Xe khách phát nổ ở Lào, 9 người Việt t.ử v.ong tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc xe khách chở nhiều người Việt trên đường từ Lào về Nghệ An đã bất ngờ nổ khiến 9 người t.ử v.ong tại chỗ.

Thông tin từ trạm biên phòng Cửa khẩu Cha Lo (tỉnh Quảng Bình) xác nhận sự việc trên. Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h30’ sáng ngày 2/6, lúc này chiếc xe khách của nhà xe Khánh Đơn mang BKS Lào – UN 3897 lưu thông từ tỉnh Thà Khẹt (Lào) về huyện Diễn Châu (Nghệ An).

 Khi chiếc xe đi đến địa phận huyện Bualapha, tỉnh Khăm Muộn (Lào) cách cửa khẩu Cha Lo (tỉnh Quảng Bình) khoảng 15 km thì bất ngờ phát nổ.

Hậu quả của vụ nổ xe khách đã khiến 9 người chết, 3 người khác cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Theo thông tin ban đầu, 9 người chết đều cùng quê Nghệ An. Nơi xảy ra tai nạn là khu vực rừng núi, ít dân cư nên việc cấp cứu gặp nhiều khó khăn.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ nổ xe khách tại Lào.

Hiện vẫn chưa xác định được danh tính cũng như địa chỉ cụ thể của các nạn nhân.

Nhận được thông tin lực lượng chức năng lập tức có mặt tại hiện trường cứu những người gặp nạn đồng thời bảo vệ hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Tại hiện trường cho thấy chiếc xe bị nổ nát hỏng phía sau. Lực lượng chức năng phải dỡ, bới trong đống đổ nát để đưa nạn nhân ra ngoài.

Tính đến trưa ngày hôm nay, cơ quan chức năng phía Lào vẫn đang tiến hành xử lý vụ việc. Thi thể các nạn nhân người Việt chưa thể được đưa về nước.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hé lộ nguyên nhân vụ nổ ở đảo Phú Quý, Bình Thuận
Hé lộ nguyên nhân vụ nổ ở đảo Phú Quý, Bình Thuận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ nổ trên đảo Phú Quý được xác định phát ra từ nhà anh Nguyễn Văn Bé, 34 tuổi, trú tại thôn Quý Hải, xã Long Hải.
Những lưu ý giúp chị em tránh tai nạn thảm khốc do nổ lốp xe
Những lưu ý giúp chị em tránh tai nạn thảm khốc do nổ lốp xe
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những vụ tai nạn thương tâm liên quan tới việc nổ lốp xe từ lâu không phải là hiếm, nhất là trong thời điểm nắng nóng này
Theo:  khoevadep.com.vn copy link