Nữ sinh đánh bạn nam trong lớp dã man vì bị chê xấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi lên facebook chê nữ sinh này xấu, ngay hôm sau bạn nam liền bị cô bạn lôi xềnh xệch vào góc lớp đánh dã man.

Mạng xã hội đang chia sẻ nhanh một đoạn clip về cảnh bạo lực học đường giữa một nữ sinh và một nam sinh học cùng lớp. Điều khiến nhiều người cảm thấy kỳ lạ là nữ sinh lại là người chủ động đánh cậu bạn kia một cách dã man.

Trong đoạn clip dài 3’52, nữ sinh mặc áo đồng phục kéo tóc nam sinh từ ngoài cửa lớp vào rồi liên tục đánh vào mặt. Khi một bạn nữ sinh có ý ngăn cản thì nữ sinh này càng hành động hung hăng hơn khi túm tóc, nắm cổ áo, lên gối đánh nam sinh này.

Tiếp đó, nữ sinh còn lấy dép ném vào mặt nam sinh, sau đó lấy chổi đánh liên tiếp vào đầu nam sinh trong sự hò reo, cổ vũ khen “hay quá” của bạn bè xung quanh. Trong khi bị nữ sinh đánh tới tấp, nam sinh chống cự yếu ớt và không đánh trả lại.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh đánh bạn nam học cùng lớp dã man (ảnh cắt từ clip).

Qua tìm hiểu, sự việc trong clip được xác định là xảy ra tại lớp 10A4 thuộc Trường THPT Nguyễn Trường Tộ ở TP. Vinh (Nghệ An).

Theo thông tin từ nhà trường, nữ sinh tấn công bạn tên là H. M. D. còn nam sinh bị đánh trong clip là H.Đ.M.T; một nữ sinh khác cùng lớp là Nguyễn Th. H. V đã quay clip lại bằng điện thoại rồi tải lên Youtube.

Thầy Trần Anh Tuấn, Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết, sáng 28/3, tại buổi sinh hoạt cuối tuần của lớp, cả 3 học sinh nói trên đã phải làm bản tường trình. Các học sinh đều biết nhận lỗi và tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo trước hội đồng kỷ luật.

Mô tả ảnh.
Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, nơi xảy ra vụ việc.

Theo nội dung từ các bản tường trình, tối 26/3, D. có đăng một tấm ảnh lên trang cá nhân. T. vào comment chê “đã xấu còn hay tự sướng” sau đó hai học sinh này có nhắn tin qua lại, thách đố nhau. Kết quả là ngay đầu giờ học sáng hôm sau, cả 2 xảy ra mâu thuẫn.

Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Trường Tộ cũng đã gửi báo cáo sự việc đến Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An.

Nữ sinh cấp 2 dùng guốc đánh bạn đến chết
Nữ sinh cấp 2 dùng guốc đánh bạn đến chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mâu thuẫn cá nhân, nhóm nữ sinh Hải Dương đã dùng guốc nhựa dài 22cm, đế nhọn dài 11cm đánh liên tiếp và lưng, gáy và đầu bạn, khiến nạn nhân
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn