Nữ tỷ phú bị tình nghi sát hại 5 người chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ 67 tuổi đã bị cảnh sát bắt giam sau khi bị nghi ngờ đã đầu độc 5 người chồng.

Kẻ tình nghi gây ra vụ giết người hàng loạt nói trên là bà Chisako Kakehi, người Nhật Bản.

Cụ thể, bà Chisako Kakehi bị cảnh sát nước này bắt giữ mới đây vì bị tình nghi đã đầu độc người chồng 75 tuổi đến chết vào năm ngoái. Đây là cái chết của một trong 5 người chồng của bà này.

Mô tả ảnh.
Bà Chisako Kakehi, 67 tuổi bị cảnh sát bắt giữ.

Được biết ngày 19/11, sau khi khám hiện tử thi người chồng quá cố, nhà chức trách đã phát hiện thấy có chất độc xyanua trên cơ thể nạn nhân và Chisako Kakehi bị bắt giữ ngay sau đó. Được biết ông này bị sát hại chỉ 1 tháng sau ngày kết hôn hồi tháng 12/2013.

Trước đó Chisako Kakehi đã từng kết hôn 4 lần và cả 4 người chồng của bà đều đã chết chỉ sau vài năm làm đám cưới hoặc có quan hệ với bà.

Nhiều tờ báo địa phương cho rằng bà đã giết những ông chồng vì số tiền bảo hiểm và số tài sản thừa kế đồ sộ. Tuy nhiên, chưa có bất cứ bằng chứng nào chứng minh điều đó.

Bản thân bà Chisako Kakehi chối bình luận, và phủ nhận việc mình là thủ phạm của những cái chết kể trên.

Nữ tội phạm nóng bỏng nhất thế giới đối mặt án tù chung thân
Bị cáo buộc tới 114 tội danh liên quan tới trộm cắp, tàng trữ vũ khí trái phép, cô nàng 21 tuổi sở hữu ngoại hình khả ái đã phải hầu tòa mới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn