Phẫn nộ cô dâu bị cả nhà chồng bắt làm gái bán hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không sinh được con gái để làm gái bán hoa, bà mẹ 3 con đã bị nhà chồng bắt phải đi bán thân để nuôi sống cả gia đình.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Calcutta (Ấn Độ). Nạn nhân là một phụ nữ 30 tuổi và đã có 3 con trai.

Gia đình chồng không vui khi cô không đẻ được con gái. “Nhà chồng thường bảo với tôi là phải sinh con gái để bé có thể theo nghề này. Tuy nhiên, khi mà tôi chỉ sinh 3 con trai, họ bắt đầu chỉ trích và bắt tôi phải "đi làm"  kiếm tiền”.

Nạn nhân cho biết, nhà chồng tự tính toán và thông báo rằng chi phí sinh hoạt của cô tăng cao từ khi sinh người con thứ 3 (13 tháng trước) nên bắt nạn nhân phải "đi làm việc".

Mô tả ảnh.
 Người phụ nữ bị gia đình nhà chồng ép trở thành "gái bán hoa".

Và một buổi tối cuối tuần, một thành viên trong gia đình đã lôi cô đến khu Sonagachi. Nơi đây được xem là một trong những khu đèn đỏ lớn nhất của châu Á. Có hơn 10.000 “gái bán hoa” đang hoạt động tại đây, nhiều người đến từ miền Bắc và miền Trung Ấn Độ.

Nạn nhân tâm sự, trước khi làm lễ cưới, cô đã bị gia đình nhà chồng lừa dối. Người ta kể rằng, chồng cô là chủ của một cửa hàng sửa chữa điện thoại di động tại Calcutta. Tuy nhiên, người chồng đang ở Mumbai và cô cũng không biết anh ta đang làm nghề gì.

“Tôi sớm phát hiện rằng mẹ chồng cũng là một gái bán hoa, em chồng tôi cũng thế. Ba người con gái khác trong nhà chồng cũng hành nghề này tại Mumbai” – cô gái cho biết.

Sau khi tiếp nhận phản ánh, cảnh sát đã đến nhà chồng của người phụ nữ để kiểm tra nhưng không thấy ai ở nhà.

Chính quan niệm trọng nam khinh nữ tại Ấn Độ, dẫn đến sự mất cân bằng giới tính và nhiều hệ lụy khác.

Vụ việc của người phụ nữ trên được xem là trường hợp hiếm thấy, khi mà tại quốc gia này phụ nữ thường bị ruồng rẫy vì không sinh được con trai.

Bị vợ lột sạch quần áo vì "mây mưa" trong ô tô với nhân tình
Tức giận khi thấy chồng và nhân tình "mây mưa" với nhau trên ô tô, người vợ đã lôi cả 2 đang khỏa thân xuống đường trước hàng trăm cặp mắt chứng kiến.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn