Hà Nội: Phẫn nộ người mẹ lợi dụng con để ăn trộm iPad

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc nhân viên bán hàng không chú ý, người mẹ gói chiếc iPad vào áo rồi bỏ vào túi nilon đưa cho cậu con trai cầm.

Vào khoảng 19h ngày 20/5, một người phụ nữ đã dẫn hai con nhỏ tới cửa hàng Dream Kids (phố Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội) để mua hàng. Lợi dụng nhân viên lên gác lấy hàng, người phụ này đã nhanh chóng lấy chiếc iPad để ở quầy thu ngân và gói vào trong chiếc áo mới mua rồi cho vào túi nilon đưa cho con trai.

Mô tả ảnh.
Người phụ nữ và cậu con trai trong đoạn clip.

Vụ trộm xảy ra trót lọt mà nhân viên của hàng không hề hay biết. Tuy nhiên, tất cả đã được camera theo dõi của cửa hàng ghi lại. Đoạn clip được chủ cửa hàng cung cấp cho một người bạn chia sẻ lên mạng.

Người chia sẻ đoạn clip lên mạng cho biết, chủ cửa hàng cho hay, hiện cửa hàng vẫn chưa tìm ra được hai mẹ con thực hiện hành vi trộm cắp trên. Họ chia sẻ hình ảnh và clip lên mạng hy vọng sẽ được mọi người giúp đỡ tìm kiếm, vạch tội xấu của người phụ nữ này.

Mô tả ảnh.
Lấy iPad cuộn vào chiếc áo.

Mô tả ảnh.
Cho vào chiếc túi xanh đưa cho con trai cầm.

Sau khi đoạn clip phán tán trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người bất mãn với hành vi của người phụ nữ trên khi lôi cả con vào việc trộm cắp.

“Người lớn đã không dạy con trẻ những điều hay lẽ phải, lại còn hành động như vậy trước mặt con, khác nào dạy con làm điều xấu, dù đứa trẻ chỉ mới học tiểu học”, một người dùng mạng bình luận.

Mô tả ảnh.
Một số người dùng mạng bình luận.

Một người khác thì nói rằng, rất có thể người này đã “hành nghề” ở rất nhiều quán rồi. “Chỉ sơ hở tí thôi là trộm cắp được rồi, một người phụ nữ có con nhỏ mà mạnh dạn thế. Lại hành động rất nhanh chứng tỏ đã chuẩn bị trước mà không hề run sợ. Chắc hẳn đã ‘lành nghề’ lắm rồi”.

Có người gợi ý cho chủ cửa hàng tìm hai mẹ con người phụ nữ này bằng cách phóng to logo trên áo cậu bé, rồi tìm đến trường cậu bé là sẽ ra mẹ con họ.

Tên trộm bị bắt vì từ like ảnh truy nã mình trên facebook
Tên trộm bị bắt vì từ like ảnh truy nã mình trên facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một tên trộm đã bị cảnh sát điều tra ra và bắt giữ khi chính tay y tự bấm nút like ảnh truy nã của mình trên facebook.

 

Cà Mau: Bắt tên trộm không mặc quần áo đột nhập giữa đêm
Cà Mau: Bắt tên trộm không mặc quần áo đột nhập giữa đêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tên trộm này bị phát hiện đột nhập phòng một thiếu nữ trong trạng thái không mặc gì, y khai chỉ có định cướp tài sản chứ không có ý đồ gì.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn