phẫn nộ: Người đàn ông đánh đập, bóp cổ bà già ngay giữa chợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip một người đàn ông đánh đập, bóp cổ một bà cụ ngay trước đám đông khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, clip một người đàn ông đánh đập, bóp cổ một bà cụ ngay trước đám đông khiến cư dân mạng phẫn nộ, nhiều người cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận được. 

Người đàn ông dùng chổi đánh đập bà cụ (nguồn: internet).

“Thật không thể chấp nhận được hành động mất nhân tính của người đàn ông kia, dù sao đi nữa thì họ cũng đã cao tuổi, thậm chí bằng tuổi cha mẹ mình ấy vậy lại nỡ ra tay một cách độc ác như vậy. Nhìn thấy bà bị đánh mà thương xót và lại càng căm phẫn trước những cú ra đòn của anh ta”, Minh Tuyết cho hay. 

Trong khi đó, một thành viên khác có nickname BinhNguyen bình luận: “Mình xem video mà rồ hết cả người lên, tại sao người ta lại có thể ra tay với người già như vậy chứ, không còn tính người nữa hay sao”. 

Bên cạnh đó, rất nhiều thành viên khác cũng bày tỏ sự phẫn nộ khi có hàng chục người lớn, trong đó có cả thanh niên, trai trẻ mà không hề có hành động can ngăn, hoặc bảo vệ người già. 

“Trời ơi, tại sao những thanh niên, người dân đứng vây xung quanh như thế mà tại sao lại không can ngăn. Để bà bị đánh như thế mà chịu được sao, lại còn quay video tung lên mạng nữa”, Sa Hoàng bình luận. 

Cụ thể, ngày 24/7, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video về việc một người đàn ông được cho là bảo vệ một khu chợ (chưa xác định địa điểm cụ thể) có mâu thuẫn với một người cao tuổi. Cuộc mâu thuẫn dẫn đến 2 bên lao vào đánh nhau, người đàn ông cậy sức khỏe nên đã liên tiếp vụt chổi, rồi đè nạn nhân xuống đất và bóp cổ. 

Qua đoạn video cho thấy, giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn, ban đầu người phụ nữ cao tuổi dùng chổi vụt trượt người đàn ông mặc áo xanh da trời, được cho là bảo vệ của khu chợ.  Không kiềm chế được, ông này đã quay lại đánh trả, rồi thậm chí đè bà cụ xuống đất bóp cổ. Ông ta hét lên: "Mày muốn chết ở đây không? Để chết ở đây luôn! Tao bóp cổ cho mày chết...". Không dừng lại ở đó, người đàn ông đã túm lấy cây chổi rồi đánh đập liên tiếp vào người nạn nhân. 

Đặc biệt, người đàn ông đã dùng sức khỏe vật người phụ nữ cao tuổi xuống đất, thậm chí đỉnh điểm là ông này đã ngồi hẳn lên người nạn nhân và bóp cổ trước sự chống cự yếu ớt của bà cụ. 

Đỉnh điểm, người đàn ông ngồi lên người bóp cổ bà cụ (nguồn: internet).

Do lo sợ xảy ra việc gì bất trắc nên nhiều người dân đã lên tiếng can ngăn, lúc này người đàn ông mới bỏ đi còn bà cụ thì có thái độ bực tức và hằn học. 

Cũng đã có ý kiến cho rằng người đàn ông và bà cụ trong clipquan hệ mẹ con nhưng ngay sau đó ý kiến này đã bị cư dân mạng bác bỏ.

Vụ ô tô 7 chỗ lao xuống cầu: Nhiều tranh cãi xung quanh vụ việc
Vụ ô tô 7 chỗ lao xuống cầu: Nhiều tranh cãi xung quanh vụ việc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc chiếc xe ô tô 7 chỗ bất ngờ lao từ cầu Thanh Trì xuống mặt đất làm tài xế tử vong ngày 25/7.
Nghi án mẹ ép hai con cùng uống thuốc trừ sâu tự tử
Nghi án mẹ ép hai con cùng uống thuốc trừ sâu tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi người này đến gần lán thì ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu nồng nặc và thấy 3 mẹ con chị Tiếm đang vật vã, nguy kịch.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn