Phẫn nộ: Xe buýt cán ch.ết người rồi bỏ chạy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Sau khi gây tai nạn, cả xe khách và xe buýt dừng một đoạn cách hiện trường không xa. Sau đó, tài xế cả hai phương tiện này lần lượt nhấn ga bỏ đi.

Vụ tai nạn liên hoàn làm 1 người tử vong này đã xảy  ra vào khoảng 16h chiều ngày 3/10 đoạn qua số 399A, đường Nguyễn Thị Tú, khu phố 2, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM. 

Nạn nhân là chị Lê Ánh Nguyệt (26 tuổi) quê  ở Thanh Hóa.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, chị Nguyệt điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Thị Tú hướng từ chợ Vĩnh Lộc về quốc lộ 1A. Khi đến số nhà 339A  đường Nguyễn Thị Tú thì xảy ra va chạm với xe khách chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến nạn nhân té ra giữa đường. Đúng lúc này xe buýt  mang mã số 48 lưu thông hướng ngược lại đã cán lên người chị Nguyệt khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Theo những người chứng kiến vụ việc, sau khi gây tai nạn, cả xe khách và xe buýt dừng một đoạn cách hiện trường không xa. Khoảng 5 phút sau đó, tài xế cả hai phương tiện này lần lượt nhấn ga bỏ đi. 

“Ban đầu, chúng tôi cứ nghĩ là họ sợ kẹt xe nên chạy ra chỗ nào đó tránh nhưng không ngờ họ bỏ trốn khỏi hiện trường” một người chứng kiến vụ việc bức xúc.

Mô tả ảnh.
Giao thông ùn ứ trên đường Nguyễn Thị Tú.

Vụ tai nạn đã khiến giao thông trên đường Nguyễn Thị Tú bị ùn tắc nghiêm trọng.

Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng đang đang tiến hành phân luồng giao thông và điều tra vụ việc.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, thu thập lời khai của các nhân chứng đồng thời truy tìm 2 chiếc ô tô đã gây ra tai nạn để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến 18h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn chương tiến hành điều tra làm rõ.

Phát hiện thi thể đang phân hủy trôi trên sông với vết đâm
Tại thời điểm trục vớt, trên người nạn nhân có vết đâm, cánh tay bị gãy. Có thể do là có xô xát trước lúc bị rơi xuống sông.
Thời đại của cầm biển và tâm thư
Bạn đang sống trong 1 thời đại rất kỳ lạ. Nó đẩy những con người bế tắc ra đường, những kẻ cùng khổ trải lòng trên mạng xã hội. Thời đại của cầm biển và viết tâm thư.
Phát hiện thi thể chàng trai trong ống khói sau 7 năm mất tích
Khi đội xây dựng phá dỡ căn nhà thì hoảng hốt phát hiện một bộ xương kẹt trong ống khói.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link