Phụ huynh kéo cả gia đình đến vây đánh cô giáo bất tỉnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nhóm người được cho phụ huynh của học sinh trong lớp đã kéo đến trường rồi bất ngờ đánh cô giáo bất tỉnh ngay tại trường.

Vào khoảng 14 giờ ngày 16/4, một nhóm người đã kéo đến trường Trung học Alverta B. Gray Schultz (thuộc bang New York, Mỹ) và tấn công cô giáo Catherine Engelhardt.

Một người phụ nữ túm lấy cô Catherine đẩy vào tường, rồi ném cô xuống sàn nhà. Sau đó, những người khác liền đấm đá vào đầu cô giáo Catherine. Bị tấn công liên tục khiến cô giáo bất tỉnh tại chỗ.

Mô tả ảnh.
Cô Catherine bị đánh bất tỉnh ở trường.

Sau đó, nhóm người này đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Người cầm đầu được xác định là bà Annika McKenzie (34 tuổi), đi cùng bà là cháu và những người thân khác trong gia đình.

Nguyên nhân dẫn tới vụ tấn công trên được xác định là do bà Annika nhận được điện thoại của con gái ở trường. Cô bé đã mách mẹ về việc không hài lòng với cô Catherine.

Hiện bà Annika đã bị giam giữ với tội danh tấn công cấp độ hai. Người cháu họ đang đối diện với hình phạt dành cho trẻ vị thành niên. Nhiều đồng phạm khác sẽ bị phạt kỷ luật.

Mô tả ảnh.
Bà Annika bị cảnh sát bắt giữ.

Các giáo viên ở trường cho biết, cô Catherine là một giáo viên dạy toán ở trường đã có thâm niên 20 năm. Cô Catherin rất yêu nghề và tận tâm với học sinh.

Sự việc diễn ra đã khiến rất nhiều giáo viên khác trong trường cảm thấy hoang mang trước tình trạng an ninh của trường.

Phụ huynh đột ngột xông vào lớp đánh 3 học sinh thương nặng
Phụ huynh đột ngột xông vào lớp đánh 3 học sinh thương nặng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong giờ truy bài, một phụ huynh đã xông vào lớp đánh 3 học sinh bị thương nặng tại lớp 6N trường THCS Liên Hồng, Đan Phượng, Hà Nội.

 

Sốc với cảnh phụ huynh làm Ninja ném phao thi cho con
Sốc với cảnh phụ huynh làm Ninja ném phao thi cho con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những phụ huynh ở bang Bihar, Ấn Độ leo trèo như những Ninja trên nhà cao tầng để ném phao thi cho con khiến nhiều người vô cùng sốc.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn