Sát hại dã man nhân viên nhà nghỉ vì bực thái độ phục vụ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi anh Nam mở cửa chạy ra thì thấy nhân viên của mình đang bị một khách trọ dùng dao đâm liên tiếp vào người.

Vụ án mạng này đã xảy ra vào rạng sáng ngày 1/10,  tại nhà nghỉ Phương Đông thuộc thôn 4, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Theo anh Nguyễn Xuân Nam –chủ nhà nghỉ cho biết, trong lúc đang nằm ngủ vợ chồng anh bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của nhân viên Nguyễn Đức Hậu (SN 1999, trú tại xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên). Thấy vậy anh Nam vội mở cửa chạy ra thì Hậu đang bị một khách trọ dùng dao đâm liên tiếp vào người.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, anh Nam đã lao tới khống chế đối tượng và hô hoán người dân. Trong quá trình vật lộn, đối tượng đâm nhân viên nhà nghỉ cũng bị thương tích khá nặng. 

Anh Hậu cùng đối tượng này đã được người dân và vợ chồng anh Nam đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng cấp cứu. Tuy nhiên đến 15h30 cùng ngày, do vết thương quá nặng, anh Hậu đã tử vong tại bệnh viện.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định đối tượng sát hại nhân viên nhà nghỉ Phương Đông chính là Nguyễn Ngọc Tân (SN 1992) trú tại thôn 6, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên.

Từ kết quả điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng là do  bực tức thái độ phục vụ thiếu nhiệt tình của nhân viên khi đến thuê phòng nghỉ, đối tượng Tân đã rút dao nhọn đâm liên tiếp vào nhân viên Hậu khiến anh này thiệt mạng.

Hiện vụ việc  vẫn đang được các cơ quan chức năng khẩn chương tiến hành điều tra làm rõ.

Lao động nữ nuôi con nhỏ được nghỉ 60 phút mỗi ngày để vắt sữa
Lao động nữ trong thời gian nuôi con dưới 12 tháng tuổi được nghỉ mỗi ngày 60 phút để cho con bú, vắt, trữ sữa, nghỉ ngơi tại nơi làm việc.
Những bài toán "hại não" gây tranh cãi... đố bạn giải được
Những câu đố siêu hại não này đôi khi chỉ là 1 bài toán cấp 1… Vậy nhưng đảm bảo là có tới 95% trả lời sai.
Những điều ông chồng nào cũng khao khát vợ mình có
Để tình cảm vợ chồng thêm gắn bó và bền chặt bạn nên biết người đàn ông của bạn khao khát điều gì.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link