Sốc với cặp đôi vô tư “sờ mó” nhau trên tàu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh một cặp đôi ngang nhiên "sờ mó" nhau trên tàu điện ngầm ở Trung Quốc đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Mấy ngày gần đây hình ảnh 1 cặp đôi không ngần ngại âu yếm nhau với những cử chỉ khiếm nhã ở nơi công cộng đã lan truyền rất nhanh và gây tranh cãi trên phương tiện truyền thông Trung Quốc. 

Trong hình ảnh, người đàn ông không ngừng "sờ mó" không chỉ bên ngoài mà còn đưa tay vào ngực bạn gái, rồi 2 người lại hôn nhau thắm thiết trên tàu điện ngầm tại Thẩm Dương, phía Đông Bắc Trung Quốc.

Mô tả ảnh.
Cô gái không hề phản ứng khi người đàn ông "sờ mó" ngực mình.

Được biết những hình ảnh này được chụp lại bởi một hành khách ngồi đối diện đã chụp lại và đăng các hình ảnh này lên mạng xã hội Weibo. Những bức ảnh kèm theo lời của người đăng: "Hình ảnh ghi lại từ tàu điện ngầm. 2 người họ hoàn toàn không để ý đến xung quanh! Tôi không thể tiếp tục nhìn được nữa. Phải có ai đó làm gì với việc này chứ". 

Mô tả ảnh.
Người đàn ông thản nhiên cho tay vào ngực bạn gái ngay trên tàu.

Ngay sau khi bức hình được đăng tải lên mạng xã hội, cặp đôi này đã phải hứng chịu chỉ trích từ dư luận.

Sự việc được mang ra tranh luận sôi nổi, tuy nhiên cảnh sát Thẩm Dương tuyên bố trên Weibo rằng họ sẽ không can thiệp điều tra cặp vợ chồng vì họ "không phạm luật".

Mô tả ảnh.
2 người hôn nhau thắm thiết như chốn không người.

Tuy nhiên đây chỉ là một trong những  trường hợp có hành động phản cảm nơi công cộng ở Trung Quốc khiến cư dân mạng bức xúc

Mô tả ảnh.
Cặp đôi Trung Quốc "mây mưa" trong phòng thay đồ.

Tuần trước, dư luận Trung Quốc cũng xôn xao về đoạn phim sex của 1 cặp đôi trong phòng thay đồ của cửa hàng thời trang Uniqlo tại Bắc Kinh. Sau đó, 5 người đã bị bắt giữ vì có liên quan đến đoạn clip này.

Mới đây hai sinh viên Trung Quốc cũng đang phải ra hầu tòa vì quan hệ tình dục nơi công cộng.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi sinh viên người Trung Quốc gây phản cảm.

Sinh viên Wu Xinyi, 18 tuổi đã bị bắt gặp đang quan hệ tình dục với Yang Hao, 19 tuổi, bên ngoài hội trường Đại học Bách khoa Hong Kong ở Ho Man Tin vào tháng Tư vừa qua.

Được biết vào sáng sớm ngày 1/4, Yang đã bị bắt gặp đang cởi quần của cô gái trước khi hai người bắt đầu thực hiện hành vi quan hệ tình dục tại một trạm xe bus bên ngoài hội trường.

Ba phút sau, một nhân viên bảo vệ an ninh đã chú ý tới đôi nam nữ này và yêu cầu hai người dừng lại, nhưng hai người này bỏ ngoài tai.

Hai người thậm chí mải mê đến mức không để ý tới những người qua lại. Yang chỉ nhận thấy sự có mặt của cảnh sát khi bị sỹ quan cảnh sát đập tay lên vai. Yang đã bị bắt một ngày sau khi đoạn video xuất hiện trên mạng.

Wu Xinyi đã phải cúi đầu nhận tội trước tòa vì quan hệ tình dục nơi công cộng.

Tuy nhiên, Yang Hao, hiện đang là sinh viên trường Đại học Baptist Hong Kong đã phủ nhận cáo buộc này trong phiên tòa diễn ra vào thứ Năm (25/6) vừa qua.

Phiên tòa tiếp theo xét xử Yang sẽ diễn ra vào ngày 13/8 tới đây.

Hà Nội: Cặp đôi mặc đồng phục học sinh "mây mưa" trong tiệm bánh
Một đoạn clip ghi lại hình ảnh “mây mưa” của hai học sinh tại một tiệm bánh ở Hà Nội đã khiến nhiều người sốc nặng vì độ táo bạo của 2 học sinh này.
Theo:  khoevadep.com.vn