Sốc với Clip tên trộm mải mê “quan hệ” với ma-nơ-canh gây bão

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Camera cho thấy, tên trộm đã đặt ma-nơ-canh xuống đất và có hành động “quan hệ thân mật”. Khi đứng lên, anh ta kéo quần, kéo khóa lại đàng hoàng.

Mới đây, một đoạn Clip  ghi lại hình ảnh một tên trộm đã quan hệ tình dục với ma-nơ-canh đã được đăng tải trên youtobe  đã thu hút được hàng triệu người truy cập và bình luận.

Sự việc kỳ lạ này đã xảy ra ở Jaragua, miền nam Brazil. Tên trộm biến thái này đã bị tóm gọn nhờ các hình ảnh camera của trung tâm mua sắm thu lại. cảnh sát  cũng đã rất kinh ngạc khi thấy hành vi biến thái của tên trộm này.

Mô tả ảnh.
Tên trộm ôm hôn bộ ngực của ma-nơ-canh.

Được biết, hành động “kỳ quặc” của người đàn ông này diễn ra khi đột nhập vào một trung tâm mua sắm.  Sau khi ăn cắp khá nhiều những loại quần áo, người đàn ông này đã dùng một chiếc áo phông để che đầu. Camera cho thấy, tên trộm ban đầu đã đặt ma-nơ-canh nằm xuống đất và dường như đã có hành động quan hệ tình dục. Khi đứng lên, anh ta mới kéo quần, kéo khóa lại đàng hoàng.

Không dừng lại ở đó, hắn nhẹ nhàng đặt “nàng ma-nơ-canh” tựa lưng vào một bức tường. Sau đó anh ta ôm hôn nồng nàn bộ ngực của “nàng” trước khi nhún nhẩy bỏ đi.

Mô tả ảnh.
Tên trộm đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

Ngay sau khi trở về nhà, tên trộm này đã bị cảnh sát bắt giữ.

Tên trộm đã thừa nhân, anh đột nhập vào trung tâm mua sắm vì “không có việc gì để làm”. Tuy nhiên anh ta không có bất cứ bình luận gì về hành vi quan hệ tình dục của mình với ma-nơ-canh nói trên.

Hành vi quan hệ tình dục với đồ vật, con vật đã từng xảy ra ở không ít người. Tuy nhiên, phong thái ung dung, dường như rất thèm khát được yêu “nàng ma-nơ-canh” của tên trộm trong clip này đã khiến không ít người bật cười.

Ricardo Carvalho – quản lý cửa hàng mua sắm này cho hay vụ việc này vô cùng “kì lạ”.

Clip tên trộm quan hệ tình dục với ma-nơ-canh gây bão
Lừa lấy xe rồi ép nạn nhân vào nhà nghỉ để ‘trao đổi’
Khi phát hiện tên lừa đảo đang đứng trước cửa nhà nghỉ chờ nạn nhân, cơ quan điều tra đã khống chế và bắt giữ đối tượng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn