Đôi nam nữ khỏa thân đi trộm ở Bình Phước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đôi nam nữ bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Đối tượng thường khỏa thân trộm đồ để đỡ vướng.


Đối tượng bị tạm giữ hình sự là Lê Văn Son (27 tuổi, ngụ phường Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) và Đặng Thị Hồng Gấm (36 tuổi, ngụ khu phố Tân Trà, phường Tân Bình, cùng thị xã Đồng Xoài).

Trước đó, đêm 12 rạng ngày 13/8, anh Đặng Quốc Anh đang ngủ một mình trong căn nhà tại khu phố Tân Trà 2 (phường Tân Bình) thì giật mình thức giấc vì có tiếng động lạ.

Quan sát trong phòng nơi mình ngủ, anh phát hiện một đối tượng không mặc quần áo đang lom khom lấy trộm đồ anh để trong phòng. Trong cơn mơ màng, anh Quốc Anh vùng dậy truy hô thì đối tượng bỏ chạy.

Khi anh Quốc Anh quay về nhà kiểm tra lại tài sản thì phát hiện bị mất một máy tính bảng, một điện thoại di động và ví da (bên trong chứa 1,2 triệu đồng và một số giấy tờ cá nhân).

Mô tả ảnh.
Son, Gấm và tang vật các vụ trộm.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ trộm, trinh sát Công an thị xã Đồng Xoài phát hiện, khi chạy trốn đối tượng còn bỏ lại hiện trường một đôi dép.

Đến tối 17/8, cơ quan công an đã mời các đối tượng về trụ sở làm việc và đối tượng đã phải cúi đầu nhận tội bởi các chứng cứ.
Son - Gấm thường xuyên điều khiển xe máy rảo quanh khu vực thị xã Đồng Xoài để tìm kiếm con mồi trong đêm. 

Khoảng 0h ngày 13/8, cả hai đi qua nhà anh Quốc Anh thấy chủ nhà ngủ say giấc mà cánh cửa thì sơ sài nên Son để Gấm chờ xe ở ngoài còn mình đi vào bẻ tôn cánh cửa.

Để không vướng víu và gây tiếng động khi chui vào qua lỗ cửa tôn, Son đã cởi bỏ hết quần áo để bên ngoài.

Với thủ đoạn tương tự, cả 2 cũng đã gây ra vụ trộm tại khu vực trường THPT Đồng Xoài.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ trộm không mặc quần áo vào nhà dân trộm đồ. Ngày 27/4, công an huyện Thới Bình – TP. Cà Mau đã tiếp nhận hồ sơ điều tra đối tượng Thạch Pho (37 tuổi, ngụ ấp 5, xã Tân Lộc Bắc) về hành vi trộm tài sản.

Trước đó đêm ngày 8/4, Thạch Pho bị bắt khi trộm tài sản tại nhà bà Khưu Thị Vân – một phụ nữ góa chồng ở xã Tân Lộc Bắc.

Những người mà Pho nhắm tới đều là những người phụ nữ góa chồng hay các cô gái trẻ chưa có gia đình. “Trước khi đột nhập vào nhà nạn nhân, Pho thường cởi hết quần áo, trần truồng đột nhập vào lấy trộm tài sản.

 Pho nghĩ rằng nhiều người nếu có bắt gặp nhưng thấy Pho khỏa thân mà mắc cỡ, sẽ không kêu lên” – một điều tra viên cho biết.

Lừa lấy xe rồi ép nạn nhân vào nhà nghỉ để ‘trao đổi’
Khi phát hiện tên lừa đảo đang đứng trước cửa nhà nghỉ chờ nạn nhân, cơ quan điều tra đã khống chế và bắt giữ đối tượng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn