Sốc: Cả thị trấn vui mừng vì lần đầu được uống bia sau 81 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cốc bia nhỏ đã làm nên lịch sử ở đất nước này, khi trở thành đồ uống có cồn đầu tiên được bán ở một thị trấn trong suốt 81.

Bridgewater là một thị trấn nhỏ với khoảng 1,700 người dân ở phía đông bang Connecticut, Mỹ đã vô cùng vui mừng khi sau 81 năm, họ mới được uống bia. Đây có lẽ là thị trấn cuối cùng ở bang này vẫn còn chịu ảnh hưởng của lệnh cấm bia rượu. 

Cả thị trấn vui mừng vì được uống bia sau 81 năm (Ảnh minh họa)

Được biết, lần cuối cùng đồ uống có cồn được bán trong thị trấn là một cốc bia tại Hội Chợ Hạt Bridgewater từ tận năm 1935. 

Rất nhiều lần, người dân nơi đây đề nghị hợp pháp hoá việc bán đồ uống có cồn. Tuy nhiên, đề nghị đó đã không được các cơ quan chức năng chấp nhận. 

Cuối cùng, trước sức mạnh của quần chúng, đồ uống có cồn đã được bày bán hợp pháp tại đây. Và được phổ biến đông đảo hai năm trước tức năm 2014, sau khi các nhà phát triển và đầu tư nói rằng họ có thể mở nhà hàng kinh doanh ở đây với điều kiện họ được bán bia rượu.  

Tình nguyện viên cứu hoả Jim Lillis là người đầu tiên được uống bia bày bán hợp pháp ở đây. Sau một cú nhấp môi, anh đã truyền lại cốc bia cho những người lính cứu hoả và tình nguyện viên khác, những người đã tụ tập để chào mừng sự kiện này. 

Cũng trong giây phút đó, một cốc bia nhỏ đã làm nên lịch sử ở Mỹ, khi trở thành đồ uống có cồn đầu tiên được bán ở một thị trấn trong suốt 81 năm.

Bố mẹ bận việc, con gái 8 tuổi rơi từ tầng 4 xuống đất dập não
Bố mẹ bận việc, con gái 8 tuổi rơi từ tầng 4 xuống đất dập não
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé V. nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu bác sỹ xác định bệnh nhi bị vỡ, nứt họp sọ nhiều nơi, dập não; xuất huyết nội sọ; dập phổi bên trái.
Sập bãi vàng ở Lào Cai: Nhiều thông tin về số người tử nạn
Sập bãi vàng ở Lào Cai: Nhiều thông tin về số người tử nạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều nhân chứng tại nơi xảy ra sập bãi vàng ở xã Mà Sa Phìn xã Nậm Xây, Văn Bàn, Lào Cai cho biết, con số người chết và mất tích là rất nhiều.
Hot: mặc váy ngắn, nữ nhân viên phi qua tủ kính bắt tên cướp vàng
Hot: mặc váy ngắn, nữ nhân viên phi qua tủ kính bắt tên cướp vàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù mặc váy ngắn, khó di chuyển nhưng cô gái này đã liền lập tức phi ngay qua tủ kính trưng bày để đuổi theo bắt tên cướp vàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn