Sự sống mãnh liệt của bé sơ sinh nhỏ bằng chiếc điện thoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sinh ra với cơ thể chỉ bằng chiếc điện thoại di động, một bé gái đã giành sự sống từ hai lần chiến thắng viêm phổi và một lần nhiễm trùng máu.

Bé gái có sức sống mãnh liệt này có tên là Adilynn Renee, sống tại Mỹ. Cụ thể, khi mới sinh, cô bé chỉ có trọng lượng gần 0,5 kg và cơ thể bằng một chiếc điện thoại di động nhưng Adilynn đã giành sự sống từ hai lần chiến thắng viêm phổi và một lần nhiễm trùng máu.

Mô tả ảnh.
Sự sống mãnh liệt của bé sơ sinh nhỏ bằng chiếc điện thoại.

Chelsea Gregory, mẹ của Adilynn cho biết: “Tôi cảm thấy rất bất ngờ vì chưa bao giờ tưởng tượng cơ thể đứa con của tôi lại quá nhỏ như thế”.

Hiện trọng lượng của Adilynn đã đạt gần 2kg và cô bé sẽ tròn 4 tháng tuổi vào cuối tháng 10 này. Gia đình khẳng định họ không bao giờ ngừng chiến đấu cho sự sinh tồn của Adilynn.

“Mỗi tiến triển nhỏ về sức khỏe của con là một niềm vui rất lớn. Ngay cả khi các bác sĩ nói mức thở oxy của Adilynn xuống 1%, chúng tôi vẫn luôn tin vào sự may mắn. Chúng tôi sẽ cùng con cố gắng”, bà mẹ này chia sẻ.

Các chuyên gia y tế hàng đầu tại Mỹ cho biết, sự sống của Adilynn phụ thuộc vào nhiều thiết bị tại bệnh viện bang North Carolina (Mỹ), nơi em đang nằm điều trị.

Bởi vậy, gia đình quyết định kêu gọi sự hỗ trợ của cộng đồng để giúp cô bé vượt qua giai đoạn khó khăn. “Chúng tôi đang rất cần những lời cầu nguyện của mọi người”, Chelsea nói.

Xót xa bé trai 11 tháng tuổi bị mọc kim sắt khắp người
Mắc chứng bệnh lạ, một bé trai 11 tháng tuổi bị mọc kim khắp cơ thể khiến bé vô cùng đau đớn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn