Tai nạn thương tâm ở Nghệ An: Bố tử vong, con chấn thương sọ não

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện sự việc trên, người dân xung quanh lập tức đưa cả 2 người đi vào Bệnh viện hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An để cấp cứu.

Thí sinh gặp nạn trên đường đi thi là em Trần Thị Huyền Trang (SN 1997, trú xóm 4, xã Nam Sơn, Đô Lương, Nghệ An).

Theo lời kể của chị Nguyễn Thị Châu Loan (SN 1972, mẹ Huyền Trang), trưa 28/6 vừa qua, anh Trần Văn Sơn (chồng chị Loan) đi xe máy chở Huyền Trang xuống TP. Vinh để chuẩn bị cho kỳ thi trung học phổ thông quốc gia 2015.

Lúc đang đi, 2 cha con anh Sơn bất ngờ bị 1 chiếc xe ben chở cát lao đến tông mạnh, rồi kéo lê chiếc xe máy trên đường. Cú va chạm đã hất văng 2 cha con anh Sơn 1 quãng hơn 50m, đập đầu xuống đường, bị thương nặng. Người cha bị thương nặng vẫn gắng bò ra gọi người cứu con gái.

nan-nhan-phunutoday-vn
Trang đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Phát hiện sự việc trên, người dân xung quanh lập tức đưa cả 2 người đi vào Bệnh viện hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An để cấp cứu.

Theo bác sĩ Phạm Trọng Nam - khoa Phẫu thuật thần kinh cột sống BVĐK Nghệ An cho biết: “Lúc nhập viện, 2 cha con anh Sơn hôn mê sâu, bị thương nặng.

Cháu Trang trong tình trạng ý thức lơ mơ, sưng nề, xây xát vùng trán. Chụp cắt lớp vi tính sọ não có hình ảnh đụng dập tụ máu nhu mô não trán hai bên, xuất huyết dưới nhện, vỡ xương đá phải”. Được các bác sĩ chẩn đoán bị chấn thương sọ não nặng, ngay lập tức, Trang đã được cấp cứu và chuyển lên khoa Phẫu thuật thần kinh cột sống để theo dõi điều trị.

Riêng anh Sơn, do bị chấn thương quá nặng nên đã tử vong tại bệnh viện. Lúc Trang tỉnh lại, thấy mình nằm trong bệnh viện, em đã khóc rất nhiều bởi Trang biết mình đã phải bỏ lỡ giấc mơ vào cổng trường đại học. Hiện tại, sức khỏe của Trang đã khá hơn nhiều. Tuy nhiên, sợ Trang sốc nặng nên gia đình vẫn chưa cho em biết chuyện cha đã mất.

Ở quê nhà, căn nhà của Trang ở rìa xóm mấy ngày qua chìm trong đau thương. Tuy sự việc đã xảy ra cách đây 1 tuần nhưng nhiều người dân địa phương vẫn không khỏi xót thương cho những mất mát của gia đình Trang.

Được biết chị Loan vừa sinh người con thứ 4 được 2 tháng tuổi, sau khi sự việc đau thương xảy ra người mẹ như gục ngã trước những mất mát quá lơn. Còn Trang vẫn đang phải tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Người dân kể lại lúc tai nạn xảy ra, anh Sơn bị thương nặng nhưng vẫn cố bò dậy rồi kêu cứu “hãy đưa con tôi đến bệnh viện với, hãy cứu lấy con gái tôi”, thế rồi anh ấy dần dần lịm đi...

Sợ Trang sốc nên gia đình vẫn còn giấu chuyện cha mất. Mấy ngày qua, nó cũng khóc nhiều vì đã lỡ thi. Giờ biết chuyện này nữa chắc nó không sống nổi”, chị Loan chia sẻ với chúng tôi.

Trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Tuyết (Đội phó đội CSGT huyện Đô Lương) cho biết: Vụ tai nạn trên xảy ra khoảng 15h chiều 28/6 tại ngã tư giao nhau giữa quốc lộ 15A và đường Tràng Minh thuộc km308 + 700 quốc lộ 15A.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do xe ô tô không nhường đường cho phương tiện đi trên đường ưu tiên.

Được biết, Trang là 1 học sinh giỏi trong nhiều năm liền. Ước mơ của Trang là trở thành 1 giáo viên mầm non để trở về quê ươm mầm cho thế hệ trẻ. Nhưng giờ đây, ước mơ của em đành dang dở sau vụ tai nạn thảm khốc vừa qua.

Xe tải đấu đầu, ba người trong một gia đình tử vong tại chỗ
Xe tải đấu đầu, ba người trong một gia đình tử vong tại chỗ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau cú va chạm mạnh giữa 2 xe tải, 3 người trong một gia đình trên một chiếc xe tải đã tử vong ngay tại chỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn