Tài xế taxi bị giết dã man, vứt xác để cướp xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôm nay 14/1, người dân huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh bàng hoàng phát hiện thi thể của người đàn ông bị chém nhiều nhát bên vệ đường quốc lộ 8A.

Vào khoảng 0 giờ sáng ngày 14/1, người dân khu vực ráp danh ở địa bàn xã Trung Lễ và Đức Thủy (huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) bàng hoàng phát hiện thi thể của một người đàn ông với nhiều vết thương nằm giữa quốc lộ 8A.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân sau đó được xác định tên là anh Nguyễn Anh Tuấn làm nghề lái taxi của hãng Vạn Xuân, trú ở phường Trung Đô, TP Vinh (tỉnh Nghệ An).

Tại hiện trường, nạn nhân nằm ngửa giữa đường, có một vết đâm ở ngực, một vết chặt trên đầu, hai tay cũng bị nhiều vết chém. 

Quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy, anh Tuấn bị đâm chém vào đầu vỡ xương. Tuấn đã cố gắng chống cự, đưa tay ra tước dao kẻ cướp nhưng bị lưỡi dao cắt đứt bàn tay. Sau đó, Tuấn đã cố gắng bỏ chạy nhưng bị kẻ ác sát hại đến cùng.

Tài xế taxi bị giết dã man, vứt xác để cướp xe
 Gia đình vô cùng đau đớn trước sự ra đi của anh Tuấn

Theo thông tin điều tra, khoảng 23g đêm 13/1, anh Tuấn đón khách trên quốc lộ 1A (khu vực trước khách sạn Phương Đông, TP Vinh) đi Hà Tĩnh. Khi đến địa phận xã Trung Lễ, hành khách này đã dùng dao tấn công vào đầu anh Tuấn khiến anh tử vong. Người này đã vứt thi thể nạn nhân lại bên đường rồi lái chiếc taxi bỏ chạy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã vào cuộc và phát hiện, thu giữ chiếc xe taxi do anh Tuấn lái đang đậu ở phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, trong tình trạng bị nổ lốp.

Tài xế taxi bị giết dã man, vứt xác để cướp xe
 Khu vực anh Tuấn thường đỗ xe taxi đón khách

Ông Nguyễn Tiến Dũng (chú ruột của anh Tuấn) kể trong nước mắt: "Rạng sáng hôm nay (14/1), người dân ở thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) phát hiện chiếc xe. Họ đến kiểm tra và phát hiện trong xe có nhiều vết máu cùng hai chiếc điện thoại. Kiểm tra điện thoại họ đã báo cho công an và gia đình tôi. Lúc đó, chúng tôi lo sợ cháu Tuấn gặp nạn nên tỏa đi tìm. Kẻ ác đã vứt lại thi thể cháu bên đường - đoạn giữa đồng xa nhà dân rồi cướp xe, chạy mất. Có lẽ vì chiếc xe bị nổ lốp nên người này mới bỏ lại".

Được biết, vợ chồng anh Tuấn có hai người con còn nhỏ, hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn. Hiện Cơ quan công an huyện Đức Thọ và Cơ quan công an tỉnh Hà Tĩnh đã xác định, bắt giữ được một người tên L., nghi can gây ra vụ giết người, cướp của nghiêm trọng này.

Linh Miu và quản lý bị hành hung dã man tại Thanh Hóa
Linh Miu và quản lý bị hành hung dã man tại Thanh Hóa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn nhỏ tại sạp hàng bán đồ lễ ở đền Cô Chín-Thanh Hóa, Linh Miu và người quản lý đã bị đánh trọng thương phải nhập viện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn