Thi thể 1 người Việt bị nhét trong va ly ở Malaysia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người chủ nhà trọ đã phát hiện ra thi thể của công dân Việt bị nhét vào túi hành lý đặt trong căn phòng thuê trọ.

Cảnh sát Malaysia  cho biết đang điều tra vụ án mạng 1 công dân Việt Nam bị sát hại trong một phòng trọ  ở vùng Seri Alam thuộc bang Johor, Malaysia.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Được biết vụ việc được phát hiện vào khoảng 14h10 ngày 27/9, khi người chủ nhà  trọ đã phát hiện ra thi thể của công dân Việt  bị nhét vào túi hành lý đặt trong căn phòng thuê trọ.

Ngay lập tức, cơ quan điều tra Malaysia đã đưa thi thể nạn nhân Việt Nam xấu số tới Bệnh viện Sultan Ismail để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Theo cảnh sát trưởng quận Seri Alam, ông Abdul Samad Salleh cho biết: “ Nam nạn nhân người Việt Nam có thể đã chết cách đây ba, bốn ngày. Trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết bầm tím được cho là do những vũ khí sắc nhọn gây ra”.

Hiện nhà chức trách Malaysia đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng trên.

Phát hiện nơi chôn cất xác ướp của Nữ hoàng đẹp nhất Ai Cập
Xác ướp của Nữ hoàng Nefertiti có khả năng được chôn cùng lăng mộ với con trai bà là Pharaoh Tutankhamun.
Những bí mật phụ nữ tuyệt đối không được nói ra với người bạn đời
Mối tình với người yêu cũ, những mơ mộng về một ai đó… là những điều phụ nữ tuyệt đối không nên nói ra với người bạn đời của mình.
Những hành động khiến bạn thông minh hơn trong mắt người khác
Dưới đây là những phương pháp đi đứng, ăn mặc cho tới sự biểu cảm khuôn mặt... giúp bạn trở nên thông minh trong suy nghĩ những người xung quanh.
Theo:  khoevadep.com.vn