Kẻ giết cô gái bỏ vào bao tải ở Tiền Giang là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang đã tá hỏa phát hiện thi thể một người phụ nữ trong bao tải nổi lên dưới mương nước.

Như đã thông ti trước đó, vào tối ngày 16/9, người dân xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang đã tá hỏa phát hiện thi thể một người phụ nữ trong bao tải nổi lên dưới mương nước. 

Từ kết quả điều tra ban đầu, nạn nhân  được xác định là chị Nguyễn Thị Cẩm G. (SN 1985) ngụ tại  xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành. Tại thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân đang bị phân hủy mạnh.

Được biết, Chị G. hiện đã li dị chồng, có một con trai được 10 tuổi. Chị hiện đang là công nhân của khu công nghiệp Tân Hương (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Theo thông tin từ Gia đình chị G. cho biết: “Chị ra khỏi nhà vào ngày 14/9, từ đó gia đình đã mất liên lạc với chị. Khi đi chị mang theo điện thoại di động và một xe gắn máy hiệu Air Blade..”

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Đối tượng Phong cùng tang vật vụ án.

Qua điều tra, tối  ngày 17/9, trinh sát Phòng CSHSCông an tỉnh Tiền Giang và Công an huyện Chợ Gạo đã tiến hành bắt khẩn cấp  đối tượng Huỳnh Thanh Phong (SN 1988, ngụ xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo) để điều tra.

Tại Cơ quan điều tra, Phong khai nhận do ghen tuông mù quán nên ra tay sát hại người tình. Tuy nhiên, sau một thời gian vòng vo, đối tượng này đã thừa nhận do biết chị G. có tiền và xe nên nảy sinh ý định giết chị để cướp tài sản.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Dại dột, ngâm mình trong xi măng lỏng để... thử cảm giác
Dại dột, ngâm mình trong xi măng lỏng để... thử cảm giác
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bởi muốn xem cảm giác ngâm mình trong xi măng sắp khô lại ra sao mà người đàn ông làm nghề xây dựng đã thử một cách dại dột.
Chồng thú nhận có 'con rơi', xin vay tiền chữa bệnh
Chồng thú nhận có 'con rơi', xin vay tiền chữa bệnh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh nói rất nhiều, nào là trách nhiệm của người làm cha, nào là anh không thể nhìn thấy con mình chết dần chết mòn…
Những thói quen xấu cần tránh trong khi giao tiếp
Những thói quen xấu cần tránh trong khi giao tiếp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong giao tiếp, những thói quen xấu có thể là một rào cản khiến mọi người cảm thấy khó chịu về bạn. Vì thế bạn nên biết và tránh nó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn