Thiếu nữ bị nhiều xe tải cán qua người do nhầm là xác động vật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do bị nhầm tưởng là xác động vật mà cô gái 16 tuổi đã bị hàng loạt xe cán qua người dẫn đến tử vong vì bị chấn thương sọ não nghiêm trọng.

Nạn nhân là Jessica Dunning quận Lincolnshire, Anh. Tai nạn xảy ra lúc mờ sáng, khi cô gái này đi bộ qua một con đường để đến trạm xe buýt ở thị trấn Skegness. Cụ thể Jessica Dunning bị một chiếc ô tô tông phải khiến cô ngã xuống đường và bị thương nặng nằm trên đường.

Dù vậy lúc này trời vẫn còn tối nên nhiều tài xế đã không thấy rõ nạn nhân mà tưởng nhầm là xác động vật nên vô tư cán qua người.

Jessica Dunning gặp tai nạn khi băng qua đường để đến trạm xe buýt.

Khi trời sáng, đội cứu hộ đã đến hiện trường khi nhận được tin báo. Dù vậy điều đó là quá muộn. Kết quả giám định cho thấy Jessica tử vong vì bị chấn thương sọ não nghiêm trọng.

"Con đường rất tối, lại không có đèn chiếu sáng. Xe tôi có tông thứ gì đó và tôi nghĩ nó là một con vật...", một tài xế đã cán qua người Jessica cho biết.

Sau sự việc thương tâm kể trên, cảnh sát địa phương đã phải yêu cầu chính quyền lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng dọc trên tuyến đường trên để ngăn những trường hợp tương tự xảy ra.

Ăn nhầm bột thông cống, 4 trẻ mầm non cấp cứu
Ăn nhầm bột thông cống, 4 trẻ mầm non cấp cứu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do ăn nhầm bột thông cống mà bé trai 5 tuổi đã phải cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.
Cuồng ghen, chồng dùng cưa sắt cưa vào mặt vợ để tra hỏi
Cuồng ghen, chồng dùng cưa sắt cưa vào mặt vợ để tra hỏi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do ghen tuông, người chồng đã dùng cưa sắt cưa lên mặt, đùi vợ để tra khảo dẫn đến nhập viện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn