Thiếu nữ nhảy sông Sài Gòn t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái trẻ lững thững đi trên cầu rồi bất ngờ nhảy xuống dòng nước khiến mọi người không kịp ngăn cản.

Trưa 25-5, công an phường cùng đội cứu hộ cứu nạn đã cho ca nô và người nhái tiến hành tìm kiếm trong vòng bán kính 500m xung quanh cầu Bình Lợi cũ. Tuy nhiên, đến 17 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy, lực lượng chức năng rút khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 30 ngày 25-5, hai người đàn ông đang đi bộ câu cá trên cầu Bình Lợi cũ (phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM) thì thấy một cô gái mặc váy đen thẫn thờ bước đi trên cầu. Đến đoạn giữa cầu, cô gái để lại ba lô, điện thoại di động rồi bất ngờ nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

Thiếu nữ nhảy sông Sài Gòn tự tử
Nơi xảy ra sự việc

Danh tính cô gái được xác định là Nguyễn Thị Hằng (23 tuổi, quê ở Nam Định) cùng với gia đình ngụ tại quận Bình Thạnh. 

Lúc này, người dân hô hoán kêu cứu đồng thời chạy vỏ lãi ra tìm kiếm nhưng bất thành liền báo cơ quan chức năng. Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết khi kiểm tra ba lô của nạn nhân vẫn còn hơn 2 triệu đồng.

Theo người thân, chị Hằng làm việc tại một nhà hàng tại TP HCM, tuy nhiên đã nghỉ việc gần một tháng nay.

Thời gian gần đây, liên tục xảy ra những vụ việc nhảy cầu tự tử.

Hôm 23/5, một vụ nhảy cầu cũng xảy ra trên cầu Thanh Trì, quốc lộ 1A thuộc địa bàn phường Thanh Trì quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Theo người dân chứng kiến vụ việc thì vào thời gian trên, hai vợ chồng đi xe taxi từ Bắc Ninh về Hà Nội. Đến giữa cầu Thanh Trì, người chồng bảo lái xe taxi dừng xe để vứt rác.

Khi cửa vừa mở thì anh ta lao qua giải phân cách rồi nhảy từ trên cầu xuống sông ở độ cao gần 50 mét, mất tăm giữa dòng nước sâu hun hút.

Người vợ chạy theo níu kéo không thành và cùng lúc đó người dân chạy đến phát hiện lá thư tuyệt mệnh của người chồng (tên Biểu) dành cho vợ (tên Vân) với nội dung “đừng cứng đầu” và cách thức thờ cúng sau khi không tìm thấy thi thể của anh ta và một món tóc của nạn nhân.

Thiếu nữ đâm chết đối thủ trong lúc đánh nhau
Thiếu nữ đâm chết đối thủ trong lúc đánh nhau
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do có mâu thuẫn, hai nhóm hẹn gặp nhau để giải quyết. Sau một hồi hai nhóm lao vào đánh nhau thì xảy ra sự việc trên...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link