Thủ quân U19 Việt Nam - Công Phượng có bạn gái hot girl?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Suốt những ngày qua nhiều trang mạng đưa tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng của ĐT U19 Việt Nam có bạn gái hot girl. Thực hư chuyện này ra sao?

Màn trình diễn xuất sắc trong màu áo U19 Việt Nam ở nhiều giải đấu gần đây, đặc biệt là tại giải U19 ĐNA vừa qua, cái tên Công Phượng nổi như cồn. Cầu thủ xứ Nghệ thậm chí còn được báo chí Anh tiến cử cho HLV Werger của Arsenal đồng thời ca ngợi là Messi Việt Nam.

Không ngạc nhiên khi thủ quân của U19 Việt Nam trở thành tâm điểm của sự chú ý. Mới nhất nhiều trang mạng đăng ảnh Công Phượng chụp ảnh cùng "một hotgirl lạ mặt" và cho rằng đó là bạn gái của anh.

Mô tả ảnh.
Cô gái được đồn đoán là bạn gái Công Phượng.

Được biết cô gái trong ảnh là Phương Anh, quê ở Yên Bái và hiện là học sinh trường THPT Dân lập Lomonoxop, Hà Nội. Cô này chính là em họ của đồng đội Tiến Dũng. Cô nàng chụp ảnh thân mật với Công Phượng, khoác tay anh chàng khiến nhiều fan không khỏi đoán già đoán non.

Dù vậy đó chỉ là những lời đồn thổi không có thật. Chính bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ Công Phượng xác nhận rằng con trai chưa có bạn gái và sẽ không có bạn gái trước 30 tuổi.

"Dịp tết vừa rồi nhiều cô gái tới nhà nhận cô là mẹ. Công Phượng cũng nói đùa với mẹ rằng, con lấy cho mẹ một người vợ ở quê nhé. Nhưng đó chỉ là chuyện đùa của tụi thanh niên thôi”, thân mẫu của đội trưởng U19 Việt Nam chia sẻ.

 “Phượng đang tập trung cho sự nghiệp nên chưa tính đến chuyện trăm năm đâu. Nó nói với cô ngoài 30 tuổi mới lập gia đình. Nó là người nghiêm túc nên không có chuyện yêu đương bừa bãi”, mẹ Công Phượng phủ nhận việc con trai mình có bạn gái.

Hiện tại Công Phượng và các đồng đội đang trở lại học viện JMJ Hoàng Anh Gia Lai để "luyện công" chuẩn bị cho giải U19 Châu Á sắp tới tại Myanmar.

Theo:  khoevadep.com.vn