Thương tâm: Bé 3 tuổi t.ử v.ong trong xe hơi vì bị bố mẹ bỏ quên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đi đi tìm, người bố đã phát hiện con trai mình ở ngay trong chiếc xe của gia đình nhưng đã quá muộn.

Mới đây, một bé trai ở Đông Dallas, Mỹ đã qua đời trong chiếc xe SUV của gia đình tại bãi đỗ xe của nhà thờ vì bố mẹ bỏ quên trong xe vào đúng đợt nắng nóng đỉnh điểm ở nơi đây. 

Bố mẹ cậu bé đã tham gia một buổi lễ ở nhà thờ, họ không phát hiện ra điều gì đến khi được một người cùng đi lễ cảnh báo. Lúc này, họ mới phát hiện ra con họ đã mất tích. Cậu bé không có mặt cùng 4 đứa con khác khi những đứa trẻ này rời khỏi một lớp học Kinh thánh. 

Người bố đã phát hiện con trai mình ngay trong chiếc xe của gia đình (nguồn: internet).

Sau khi đi đi tìm, người bố đã phát hiện con trai mình ở ngay trong chiếc xe của gia đình nhưng đã quá muộn.

"Anh ấy tóm lấy đứa trẻ, miệng hét lớn 'Ai đó hãy giúp tôi gọi cho cảnh sát đi'. Tuy nhiên đứa bé khi đó không còn cử động", Reng Om, người cũng đi lễ nhà thờ, kể với CBS Dallas 

"Họ là một gia đình hoàn hảo. Tôi thực sự lấy làm tiếc cho anh ấy và cho cả gia đình", Om nói thêm.  

Cảnh sát chỉ tiết lộ vài thông tin về vụ việc và cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra. 

Các nhà chức trách Mỹ đã đưa ra cảnh báo về sự nguy hiểm của việc để trẻ em trong xe hơi dưới thời tiết nóng bức sau khi một bé gái 4 tuổi tử vong do bị bỏ lại trong xe ở Pennsylvania tuần trước.

Nghi án mẹ ép hai con cùng uống thuốc trừ sâu tự tử
Nghi án mẹ ép hai con cùng uống thuốc trừ sâu tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi người này đến gần lán thì ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu nồng nặc và thấy 3 mẹ con chị Tiếm đang vật vã, nguy kịch.
Vụ ô tô 7 chỗ lao xuống cầu: Nhiều tranh cãi xung quanh vụ việc
Vụ ô tô 7 chỗ lao xuống cầu: Nhiều tranh cãi xung quanh vụ việc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc chiếc xe ô tô 7 chỗ bất ngờ lao từ cầu Thanh Trì xuống mặt đất làm tài xế tử vong ngày 25/7.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link