Tin phụ nữ 19/7: Tên cầm thú hiếp cháu bé rồi vứt xác xuống giếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tên cầm thú hiếp cháu bé 5 tuổi rồi vứt xác xuống giếng để trả thù bố mẹ đang khiến dư luận rất phẫn nộ.

Hiếp cháu bé 5 tuổi rồi vứt xác xuống giếng để trả thù

Do nghi ngờ việc gia đình ông chủ báo chuyện mình lấy cắp tài sản, Trường đã nảy sinh ý định trả thù. Trong khi dẫn con của ông chủ đi dấu, Trường đã nảy sinh ý định hiếp dâm rồi giết chết nạn nhân ném xuống giếng nhằm phi tang.

Ngày 19-8, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Hứa Văn Trường (29 tuổi, trú thôn 3, xã Ea Hleo, huyện Ea Hleo, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người”.

me
Bị cáo Hứa Văn Trường trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, vào tháng 9-2007, Hứa Văn Trường đi làm rẫy thuê cho anh Lương Văn Nhời và chị Trương Thị Lở (trú cùng thôn). Trong lúc nghỉ trưa, Trường lẻn vào nhà anh Lương Văn Sở (gần nhà anh Nhời) lấy cắp một chiếc cưa máy mang đi bán. 

Đến ngày 1-5-2008, anh Sở nghi ngờ Trường là người đã lấy trộm chiếc cưa máy nhà mình nên tìm gặp Trường đòi đánh thì Trường thừa nhận đã lấy cắp và hứa sẽ bồi thường lại cho anh Sở. Do nghi ngờ vợ chồng anh Nhời đã nói cho anh Sở biết chuyện mình lấy cắp nên Trường nuôi lòng thù hận tìm cách trả thù.

Khoảng 9h sáng 3-5-2008, Trường phát hiện cháu Lương Thị Tiên (5 tuổi, con gái của vợ chồng anh Nhời) đang chơi cùng bạn trước sân nên đã nảy sinh ý định đưa cháu Tiên vào rừng dấu với mục đích trả thù vợ chồng anh Nhời. 

Để dụ dỗ cháu Tiên đi theo mình, Trường đã nói dẫn cháu Tiên đi mua kẹo sau đó đưa vào khu vực rẫy cà phê của gia đình anh Lê Hữu Thanh (thôn 3, xã Ea Hleo, huyện Ea Hleo) với mục đích dấu cháu Tiên ở đây. Do đi quá xa, lúc này cháu Tiên đòi về thì Trường nảy sinh ý định hiếp dâm cháu Tiên.

Trong khi đè cháu Tiên xuống đất để thực hiện hành vi đồi bại của mình nhưng do cháu Tiên khóc nhiều nên Trường đã dùng chiếc quần của nạn nhân siết cổ. Khi thấy cháu Tiên không còn cựa quậy, Trường đã bế xác nạn nhân đến một cái giếng hoang cách hiện trường khoảng 120 mét ném xuống rồi bỏ về.

Sau khi phát hiện con gái bị mất tích, gia đình đã tổ chức tìm kiếm và trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng và Trường đã bị bắt giữ sau đó. 

Tại phiên tòa, Trường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt án chung thân đối với Hứa Văn Trường và buộc bị cáo phải bồi thường toàn bộ chi phí mai táng cũng như tổn thất tinh thần cho người nhà nạn nhân.

Chú rể tham gia giết người sau tiệc cưới

Ngày 19/7, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm đã xử phạt Nguyễn Hoàng Sơn (35 tuổi) tù chung thân và Nguyễn Văn Phụng (41 tuổi, cùng ngụ TP HCM) 12 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, ngày 11/1/2015, Phụng tổ chức lễ cưới tại nhà ở phường Tân Thới Nhất, quận 12. Trong đám tiệc có Nguyễn Hoàng Sơn, Nguyễn Minh Hoàng (em trai Phụng) và Thạch Hận.

me
Hai bị cáo che mặt khi bị dẫn giải. Ảnh: K.Thành.

Khoảng 16h cùng ngày, đám cưới kết thúc, Hận chạy xe máy về và xảy ra va quẹt với anh Trần Trọng Nghĩa đi bộ trong hẻm. Hai bên xảy ra cãi vã, Hận tát vào mặt Nghĩa. Sợ người nhà Phụng trong đám tiệc  đánh mình tiếp, Nghĩa gọi điện nhờ anh Nguyễn Văn Trí đến giảng hòa.

Lúc này, Trí ngồi uống bia cùng Trần Vũ Luân và 3 người bạn nên rủ họ đi cùng. Đến nơi, trong lúc Trí nói chuyện giảng hòa với Sơn thì Nghĩa dùng tay tát vào mặt Hận nhưng không trúng. Tức giận, Hận chạy vào nhà lấy dao để đánh nhau với Nghĩa.

Hai nhóm xảy ra xô xát khiến một người trong gia đình Phụng bị thương. Thấy vậy, Sơn, Phụng cầm mỗi người một dao tự chế đuổi chém nhóm "đối thủ". Trí chạy ra đến đầu hẻm thì bị Sơn, Phụng đuổi kịp. Sơn xách dao chém nhiều nhát vào người Trí khiến người này tử vong. Còn Luân bị Phụng dùng sống dao chém vào vai.

Sau khi gây án Phụng vào nhà dùng dao tự cắt tay, tạo hiện trường giả là nhóm Trí đến đập phá, chém người. Còn Sơn bỏ đi và ra công an đầu thú vào ngày 12/1/2015.

Điên cuồng dùng dao phay chém nhân tình vì lạnh nhạt

Ngày 19/7, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử đối với Nguyễn Văn Thịnh (SN 1983, trú ở thôn Mùi, xã Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội) về tội “Giết người”, theo điểm n, khoản 1, Điều 93-BLHS.

Bị hại trong vụ án là  chị Nguyễn Thị Thu T (SN 1981) cùng là người địa phương và là đồng nghiệp với bị cáo trong công ty cổ phần Long Mã, trụ sở tại cụm công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội.

me
Bị cáo Thịnh trước vành móng ngựa.

Theo nội dung truy tố, Thịnh là lái xe, còn chị T. là nhân viên kế toán, cả hai cùng làm chung công ty cổ phần Long Mã. Dù cả hai đã có gia đình riêng, nhưng hai người lại nảy sinh tình cảm và thường xuyên quan hệ lén lút với nhau ở nhà nghỉ.

Sau thời gian mặn nồng, Thịnh nhận thấy chị T. có thái độ lạnh nhạt với mình, đồng thời muốn chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng này. Thấy ấm ức trong lòng, trưa  17/10/2015, Thịnh gọi điện thoại và được nhân tình cho biết đang ở công ty. Tuy nhiên, khi đối tượng đến tìm thì không thấy chị T đâu.

Tiếp tục gọi điện cho nhân tình, thì được chị T cho biết đang ở nhà, lập tức Thịnh phóng xe tới nhà nhân tình thì gặp chị T. nên anh này yên tâm về nhà.

Tuy nhiên, Thịnh vẫn không yên tâm về người tình, nên tiếp tục gọi điện cho chị T., lần này chị T cho biết là đang trên đường đi lễ tại nhà thờ Thái Hà, Hà Nội. Cho rằng chị T. nói dối, do đó đối tượng vào trong nhà lấy một con dao phay của gia đình, bỏ trong cốp xe, rồi phóng xe máy đuổi theo.

Khi đến đoạn đường thuộc quốc lộ 21B (xã Bích Hòa), Thịnh đuổi kịp chị T .Vượt lên chặn đầu,. đối tượng liền chửi chỉ T., đồng thời yêu cầu được nói chuyện. Tuy nhiên, chị T không đồng ý vì đang bận đi lễ nên quay đầu xe đi về phía Thanh Oai.

Không dừng ở đấy, Thịnh tiếp tục phóng xe máy đuổi theo đến gần Cụm công nghiệp huyện Thanh Oai, chị T. dừng xe lại, đối tượng liền rút chìa khóa của nhân tình. Chị T. thấy thế liền bỏ chạy miệng liên hồi kêu cướp… cướp…

Sau đó, Thịnh gọi chị T. lại để trả chìa khóa, rồi bất ngờ lấy dao từ xe máy ra chém nhân tình 1 nhát vào đùi. Bị chém, bị hại cố sức bỏ chạy, song vẫn bị “kẻ điên tình” đuổi theo chém thêm nhiều nhát nữa vào khắp cơ thể, trong đó có 2 nhát vào đầu. Hành vi phạm tội của Thịnh chỉ dừng lại khi một người đàn ông đi đường kịp thời can ngăn.

Giám định cho thấy chị T. bị chém tổng cộng 8 nhát, tổn hại 20% sức khỏe. Việc chị T. không chết là ngoài ý muốn chủ quan của đối tượng.

Trong phiên tòa hôm nay, bị cáo thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình và mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Trình bày về hoàn cảnh, bị cáo cho biết còn mẹ già, vợ dại và 3 đứa con thơ.             

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo đặc biệt nguy hiểm với xã hội, bị cáo bị hại một cách rất quyết liệt và đến cùng, may mắn là chị T. không tử vong. Nên Tòa quyết định tuyên phạt Nguyễn Văn Thịnh 12 năm tù về tội “Giết người”.

Thư ký riêng tố cáo giám đốc người nước ngoài cưỡng hiếp tại nhà

Ngày 19/7, Công an quận Phú Nhuận đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM trưng cầu giám định để làm rõ vụ thư ký tố sếp ngoại quốc cưỡng hiếp. 

Theo trình bày của Vy (ở quận 10), chị làm thư ký riêng cho một doanh nhân (56 tuổi) người Hàn Quốc. Tối 15/7, sau khi đi dự tiệc tại một nhà hàng ở quận Tân Bình, chị Vy được sếp mời về căn hộ tại tòa nhà PN Techcons ở phường 7, quận Phú Nhuận. Khi vào trong, ông này khóa trái cửa rồi đòi “yêu” cô thư ký. Không đồng ý, chị Vy bỏ chạy liền bị ông ta dùng vũ lực hãm hiếp. 

Trong lúc bị xâm hại, nạn nhân đã giả vờ đau bụng, nhờ sếp đi lấy dầu để bôi. Khi “yêu râu xanh” vừa đi khỏi, chị Vy tung cửa bỏ chạy ra ngoài kêu cứu. 

Bảo vệ của tòa nhà sau đó có mặt cùng người dân vây bắt nghi phạm rồi gọi điện báo cảnh sát. 

Lực lượng chức năng đã tạm giữ người đàn ông bị tố cáo và thu thập chứng cứ, trưng cầu giám định để phục vụ điều tra. 

Tên nạn nhân đã thay đổi. 

Cậu bé bị đâm xuyên não khỏe mạnh đón sinh nhật

Nặng 9 kg mọc 5 chiếc răng sữa, vẻ lém lỉnh khỏe mạnh, bé Dương Minh Phát ngày nào mới ra đời đã bị một người phụ nữ lạ đâm xuyên hốc mắt vào não vừa tổ chức sinh nhật tròn một tuổi, hiện bé Phát đã hồi phục khỏe mạnh.

me
Hình ảnh bé Phát khi mới phẩu thuật xong và khi bé được gần 1 tuổi (nguồn: internet) 

Trong một lờn tái khám gần đây, đánh giá và tâm thần vận động của bé, các bác sĩ cho biết các động tác cười nói của bé hoàn toàn lanh lợi bình thường, vận động tay chân phát triển khỏe mạnh theo đúng lứa tuổi.  

Kết quả chụp CT Scanner cho thấy những ổ áp xe nhỏ trong não trước đây đã hoàn toàn biến mất. Tình trạng chảy nước mắt sống bây giờ cũng đã hết. Bé không co giật, không gồng, không động kinh như bác sĩ lo ngại.

Theo yêu cầu của bác sĩ vật lý trị liệu, bé được mẹ mua cho các loại ghế, bàn, các dụng cụ hỗ trợ phù hợp. Tuy nhiên do di chứng của vết dao đâm như dự liệu của các bác sĩ trong 3 năm đầu đời, bé hơi yếu ở phía trái người, đầu hơi niễng, chưa tự đứng được và vẫn phải tập luyện thường xuyên. 

"Được mẹ dùng tiền tiết kiệm heo đất mua cho một chiếc tivi nhân dịp sinh nhật một tuổi, bé rất hào hứng với các chương trình thiếu nhi. Tuy nhiên bé cũng được cho xem rất hạn chế vì sợ ảnh hưởng không tốt đến não", mẹ bé tâm sự.

Thiếu nữ 15 tuổi mang thai 3 tháng vì bị cưỡng hiếp nhiều lần

Ngày 19-7, tin từ Công an huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng, cho biết đang khẩn trương xác minh, điều tra đơn tố cáo của gia đình bà T.T.Ch., ở thôn 4, xã Tam Cường, huyện Vĩnh Bảo, về việc ông P.V.H. (SN 1972, trú tại xã Cao Minh, huyện Vĩnh Bảo), có hành vi nhiều lần cưỡng hiếp con gái bà là cháu Đ.T.M (SN 2001), làm cháu có thai.

Theo trình báo của gia đình bà Ch., vào đầu tháng 7 này, phát hiện thấy con gái có biểu hiện mệt mỏi, bỏ ăn, nôn nhiều nên gia đình đã động viên, đưa cháu M. đến phòng khám để thăm khám. Tại đây, gia đình tá hỏa khi được bác sĩ thông báo cháu M. đã mang thai.

Khi về nhà, gia đình gặng hỏi thì được con gái cho biết đã nhiều lần bị ông P.V.H. cưỡng hiếp. Từ đó thiếu nữ này bị rơi vào trạng thái trầm cảm, hoảng loạn về tinh thần, hạn chế về khả năng điều chỉnh hành vi. Gia đình đã phải cho cháu đi điều trị tại Bệnh viện Đông Khê, Hải Phòng.

Theo gia đình, ngày 9-7 vừa qua, ông P.V.H. có đến nhà bà Ch. nói chuyện nhưng sau đó bỏ đi ngay. Gia đình bà đã báo cáo vụ việc lên Công an xã Tam Cường để mời ông H. về trụ sở làm rõ. Tại Công an xã Tam Cường, ông H. đã thừa nhận hành vi giao cấu với cháu M..
Trước tính chất nghiêm trọng của vụ viêc, Công an xã Tam Cường đã báo cáo lên Công an huyện Vĩnh Bảo, điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của bà Ch. và báo cáo của Công an xã Tam Cường, Công an huyện Vĩnh Bảo đã triệu tập ông P.V.H. lên trụ sở để lấy lời khai và tiến hành giám định đối với người bị hại. Bước đầu xác định, cháu M. đang có thai hơn 3 tháng.

Hiện Công an huyện tiếp tục điều tra, xác minh, xử lý theo quy định pháp luật.

Vũ Văn Tiến nhận án tử: Một lần con dại, cả đời mẹ đau
Vũ Văn Tiến nhận án tử: Một lần con dại, cả đời mẹ đau
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi tòa tuyên án tử cho con trai, mẹ Vũ Văn Tiến đã rơi những giọt nước mắt đắng cay khiến người đời không khỏi xót xa.
Sốc:
Sốc: "Yêu râu xanh" mua thuốc tránh thai cho nạn nhân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rời nhà nghỉ, gã thanh niên 26 tuổi vội đưa "bạn gái" 13 tuổi đi mua thuốc tránh thai.
Chồng đầu độc vợ để
Chồng đầu độc vợ để "ẵm" trọn tài sản
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không muốn chia tài sản cho chị Vân khi chia tay, Quế lén bỏ thuốc độc vào nồi nước vợ thường uống.
Sốc: cô gái bị lừa kết hôn với
Sốc: cô gái bị lừa kết hôn với "phụ nữ"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi đã kết hôn vào cuối năm 2015. Suwarti thậm chí còn thuê người để đóng giả họ nhà trai trong tiệc cưới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link