Tình tiết mới nhất vụ vợ chồng bị s.át h.ại dã man trong biệt thự

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ bố mẹ đại gia cà phê bị giết trong căn biệt thự, Công an tỉnh Tiền Giang đã quyết định khởi tố vụ án để kiểm tra.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang đã ký quyết định khởi tố vụ án giết 2 mạng người, xảy ra trong căn biệt thự ở số 113, quốc lộ 1 (QL1), phường 2, thị xã Cai Lậy xảy ra vào đêm 23/1.

Vợ chồng bị sát hại trong căn biệt thự bề thế nằm trên QL1 là của đại gia Lương Văn Triêm (SN 1976), chủ một cơ sở chế biến và kinh doanh cà phê nổi tiếng giàu có nhất vùng.

Tình tiết mới nhất vụ vợ chồng bị sát hại dã man trong biệt thự
Bố mẹ đại gia cà phê bị sát hại trong căn biệt thự

Trước đây khi tiến hành xây dựng căn biệt thự cao 3 tầng trong khuôn viên rộng hàng nghìn mét vuông, để đảm bảo an ninh cho gia đình, ông Triêm đã cẩn trọng cho lắp đặt nhiều camera an ninh.

Tuy nhiên, thông tin trên một số trang mạng nói rằng camera an ninh quay được cảnh hung thủ ra tay sát hại 2 nạn nhân trong phòng ngủ là không đúng sự thật, vì phòng ngủ và hành lang lầu 2 - nơi hung thủ ra tay sát hại 2 nạn nhân không có gắn camera an ninh. Hiện tại cơ quan điều tra vẫn chưa xác định được số tài sản bị mất của nạn nhân.

Do tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, trước đó vào trưa 25/1, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Bộ Công an) đã trực tiếp đến hiện trường vụ án mạng xem xét tình hình để có hướng chỉ đạo phá án.

Như tin tức đã đưa trước đó, sáng 24/1, người họ hàng của ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) đến căn biệt thự gần cầu Cai Lậy (thị xã Cai Lậy) phát hiện vợ chồng ông này đã tử vong trong phòng ngủ tại lầu 2. Thi thể các nạn nhân có vết thương, một số đồ vật bị xáo trộn. Cháu trai 13 tuổi của ông Đấu ngủ ở phòng bên không hay biết sự việc.

Hàng xóm cho biết, thường ngày ông bà dậy sớm để đưa cháu đi học và làm các việc lặt vặt. Sáng nay mấy nhà xung quanh hẹn nhau cắt lá mai đón Tết nhưng không thấy ông bà Đấu, trong khi cửa vẫn đóng, một số người đến hỏi người cháu sống gần đấy. Anh này chạy sang mở cửa bằng chìa khoá riêng thì phát hiện sự việc. 

Rét đậm, túi sưởi, thiết bị sưởi cháy hàng, giá tăng gấp 4 lần
Rét đậm, túi sưởi, thiết bị sưởi cháy hàng, giá tăng gấp 4 lần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mấy ngày nay, Hà Nội mưa, rét đậm, rét hại khiến nhu cầu mua túi sưởi và các thiết bị sưởi khác cháy hàng, giá cả tăng gấp 4 lần ngày thường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link