Trộm để lại lời nhắn sau khi lấy sạch tiền trong két sắt nhà sách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi lấy trộm tiền từ nhà sách, thủ phạm còn để lại mảnh giấy viết với nội dung đã mật phục hai ngày nay, giờ lấy được tiền đi chơi game

Ngày 20-6, Công an TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ trộm phá két sắt xảy ra tại nhà sách Fahasha Bình Minh, nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện đầu giờ sáng cùng ngày khi các nhân viên bắt đầu tới làm việc.

Khi vào khu vực văn phòng của nhà sách thì các nhân viên thấy dấu hiệu đục phá. Sau đó, lực lượng bảo vệ cùng nhiều nhân viên tích cực tìm kiếm thì phát hiện két sắt bị kẻ gian đưa vào nhà vệ sinh cạy bung cửa, toàn bộ số tiền bán hàng lưu giữ trong két (hiện đang được thống kê) đều bị cuỗm sạch. 

Trộm để lại lời nhắn sau khi khoắng sạch tiền trong két sắt nhà sách
Chiếc két sắt bị bọn trộm mang vào nhà vệ sinh phá rồi lấy tiền

Nhận được tin báo, Công an TP.Thủ Dầu Một đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ camera an ninh đã bị kẻ gian lấy vớ trẻ em chụp lại. Két sắt vẫn còn ướt, khả năng sau khi trộm kẻ gian đã tẩy rửa để xoá dấu vết. Qua kiểm tra, nhà sách trình báo số tiền bị mất gần 200 triệu đồng

Trước khi rời khỏi hiện trường, thủ phạm còn để lại mảnh giấy viết với nội dung đã mật phục hai ngày nay, giờ lấy được tiền đi chơi game bắn cá. Điều tra hiện trường cũng cho thấy, kẻ gian đột nhập siêu thị bằng đường mái nhà để vào trong.

Trộm để lại lời nhắn sau khi khoắng sạch tiền trong két sắt nhà sách
Nhà sách – Siêu thị Fahasa Bình Minh, nơi xảy ra vụ án

Cùng ngày, Nhà sách – Siêu thị Fahasa Bình Minh đã tạm đóng cửa. Cơ quan điều tra đang thu thập dữ liệu camera an ninh và triệu tập các bảo vệ trong ca trực lấy tường trình để điều tra làm rõ vụ án. 

Được biết, trước đây, vào cuối năm 2015 thì nhà sách này cũng từng bị trộm đột nhập phá két sắt lấy đi hơn 60 triệu đồng.

Khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ TNGT thảm khốc tại đèo Prenn
Khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ TNGT thảm khốc tại đèo Prenn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các đơn vị chuyên trách được chỉ đạo nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn giao thông làm 7 người chết tại đèo Prenn.
Cậu bé trong bức ảnh
Cậu bé trong bức ảnh "nỗi đau mất cha" nổi tiếng giờ ra sao?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cậu bé Christian Golczynski trong bức ảnh “nỗi đau mất cha” nổi tiếng thế giới giờ đây đã trưởng thành, kiên cường và mạnh mẽ như cha của mình.
Đặt tượng Phật chuẩn hướng đắc địa gia chủ phát tài, bình an
Đặt tượng Phật chuẩn hướng đắc địa gia chủ phát tài, bình an
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bàn thờ Phật khiến cho gia đạo được bình yên, cứu rỗi khi gặp khó khăn và mang điều may mắn đến cho gia đình.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu