Trọng án: Nam thanh niên bị sát hại dã man ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an thành phố Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu vực cầu chui dân sinh, xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng nay ngày 26-4, nhiều người dân đi làm qua địa phận cầu chui dân sinh xã Yên Sơn, bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh nằm cạnh bụi chuối cạnh Đại lộ Thăng Long (thôn Sơn Trang, xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) và báo cho cơ quan chức năng.

Thời điểm phát hiện, nam thanh niên xấu số đang trong tư thế nằm sấp, cởi trần, mặc quần ngắn đến đầu gối, cơ thể có một số vết thương.

Mô tả ảnh.
Thi thể nam thanh niên.

Tiếp nhận thông tin của quần chúng nhân dân, Công an xã Yên Sơn đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc.

Đến khoảng 10h cùng ngày, lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân, lấy lời khai của nhân chứng. Người thân của nạn nhân cũng có mặt tại nơi phát hiện thi thể.

Mô tả ảnh.
Sự việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi.

Thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Duy Sang (SN 1998, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Hotgirl bị tát tới tấp vì ăn trộm áo quần tại chợ Phùng Khoang
Hotgirl bị tát tới tấp vì ăn trộm áo quần tại chợ Phùng Khoang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một hotgirl đã tự "bôi tro trát trấu" vào mặt mình khi ngang nhiên trộm áo quần và bị bắt quả tang tại chợ Phùng Khoang.
Hô biến thịt lợn thành thịt bò chỉ với chỉ 15.000 đồng “phụ gia”
Hô biến thịt lợn thành thịt bò chỉ với chỉ 15.000 đồng “phụ gia”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ với 15.000 đồng/lít “phụ gia” là có thể tạo ra hàng chục kg thịt bò bắt mắt, đánh lừa người tiêu dùng nhưng… thực chất là thịt lợn.
Phá đường dây làm giấy tờ giả để lấy chồng Trung Quốc
Phá đường dây làm giấy tờ giả để lấy chồng Trung Quốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an TP Cần Thơ cho biết đang tiếp tục mở rộng điều tra đối với đường dây môi giới kết hôn trái phép và làm giả tài liệu, con dấu của cơ quan.
Theo:  khoevadep.com.vn