Tiết lộ bất ngờ về quá khứ của "tú bà" 9X xinh như hotgirl

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sinh ra trong gia đình nghèo và Thi sớm bỏ học chạy theo những thú vui phù phiếm của chốn thị thành.

Quá khứ bất hạnh của 'tú bà' 9X

Tìm về ấp 6, xã Bình Xuân, huyện Gò Công, Tiền Giang, hỏi thăm về Nguyễn Thị Mai Thi, phóng viên được một số người dân chỉ đường đến ngôi nhà của bà Trần Thị K. (bà nội nuôi Thi). 

Mô tả ảnh.
Chân dung Tú bà Mai Thi

Tiếp phóng viên là người phụ nữ khá đứng tuổi tên Q. được biết là bác dâu của 'tú bà' 9X.
Sau một hồi nói chuyện về Thi, chúng tôi hỏi có biết thông tin Thi bị bắt, thì mọi người trong gia đình của Thi ngỡ ngàng và nói rằng không biết chuyện.

Bác Q. cho biết, ngày 20/1, cha của Thi có về nhà làm giấy tờ nhưng chỉ ghé qua nhà chút rồi đi ngay, cũng không ngủ lại.

Được biết, cha 'tú bà' này là Nguyễn Văn T. được bà Trần Thị K. nhận về làm con nuôi, sau đó lấy vợ rồi đưa vợ con lên TP HCM sinh sống, rất ít khi về.

Mô tả ảnh.
Chị Q. bác của Mai Thi

Bà Trần Thị K. (88 tuổi, bà nội nuôi của Thi) vẫn chưa hề hay biết việc cháu gái mình bị công an bắt về hành vi Môi giới mại dâm.

Bà cho biết, sau khi ông T. (cha của Thi) cưới vợ thì sinh ra Thi và 1 người em trai. Ngoài ra, 'tú bà' này còn có 1 người anh trai cùng mẹ khác cha.

Bà K. kể: 'Con bé rất ít nói nhưng nó xinh lắm, từ nhỏ tới lớn nó ở Sài Gòn, năm nào cũng về quê thăm tôi.

Tôi cứ tưởng nó ở Sài Gòn đang đi học, chứ đâu có biết nó đã bỏ học, rồi lại lao vào con đường phạm pháp.Nó còn nhỏ tuổi quá, chắc bạn bè rủ rê nên mới ra nông nỗi này'. Bác Q. tâm sự: 'Con bé ít nói thế mà lại là 'má mì' mại dâm, tôi thực sự không ngờ.

Nói là cháu nhưng chúng tôi không thân thiết lắm. Về đây thăm nội, nó cũng ít nói chuyện với tôi'.

'Thi sinh tại Bến Tre, lúc đó gia cảnh quá nghèo nên gia đình bên ngoại đã có lần đòi ném con bé xuống sông.

Tuy nhiên 'hổ dữ cũng không nỡ ăn thịt con', quá thương con nên cha mẹ nó bồng con bé về quê nội (Tiền Giang).

Tôi còn nhớ hôm đó trời mưa tầm tã, cha mẹ Thi quấn nó trong khăn, 3 người ướt nhẹp.

Về đây ở ít hôm rồi gia đình nó bỏ xứ lên Sài Gòn. Kể từ đó, 2 bên hầu như không liên lạc với nhau', bà K. kể lại về tuổi thơ của Thi.

Vết trượt dài trước sự nghèo khổ

Được biết, mẹ của Thi là công nhân, cha đi làm thuê và buôn bán nhỏ lẻ cạnh khu vực cầu chữ Y, quận 8, TP HCM. Cả 2 đều bận bịu kiếm tiền sinh nhai.

Sống trong cảnh thiếu tình thương của người thân, thiếu sự giáo dục của nhà trường và cha mẹ, Thi càng bỏ bê mọi việc.

Mô tả ảnh.
Bà nội nuôi của má mì

Bà K. nói, cuộc sống của gia đình Thi lúc nào cũng đứng trước cái nghèo, cái đói, khiến cô gái trẻ luôn chán nản.

Tâm lý đua đòi và xấu hổ với bạn bè vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, trái ngược với cuộc sống xa hoa chốn thị thành đã khiến Thi chán học, bắt đầu tụ tập vui chơi.

Ngày 19/1, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995, trú huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà Mai Thi từng sinh sống 

Theo CQĐT, chiều 16/1, Công an quận Bắc Từ Liêm kiểm tra các cơ sở kinh doanh khách sạn trên địa bàn, đã phát hiện tại khách sạn P. (phường Cổ Nhuế 1) 2 đôi nam nữ có hành vi Mua bán dâm.

Qua điều tra, 2 gái bán dâm khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của 'má mì' Nguyễn Thị Mai Thi.

Qua truy xét, tổ công tác bắt được Thi khi 'má mì' này đang quanh quẩn tại khu vực khách sạn, chờ gái mại dâm tiếp khách xong để về cùng.

Giật mình với sự liều lĩnh của những "má mì" 9X xinh đẹp
Điểm chung của các "má mì" 9X này là cực kỳ liều lĩnh, thành lập hẳn những đường dây gái mại dâm dưới trướng mình khi tuổi đời còn rất trẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn