Vợ chồng cựu Tổng thống Bill Clinton sắp “lên chức”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu Ngoại trưởng Hillary sắp thêm một chức danh mới vào lý lịch ấn tượng của mình đó là ông bà ngoại.

Chelsea Clinton, con gái của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu Ngoại trưởng Hillary, ngày 17/4 đã lên tiếng xác nhận rằng cô đang mang thai con đầu lòng với người chồng Marc Mezvinsky.

Thông tin được cô Chelsea, 34 tuổi, bất ngờ công bố tại một sự kiện do quỹ Quỹ Clinton tổ chức ở New York nhằm thúc đẩy quyền lợi của phụ nữ và trẻ em khắp thế giới.

Chelsea Clinton thông báo tin mừng trong hội nghị tham dự cùng mẹ.

Trong lời chia sẻ bất ngờ, Chelsea nói rằng cô và chồng Marc Mezvinsky đều đang rất hân hoan và cảm thấy may mắn được chuẩn bị chào đón em bé chào đời.

Chelsea chia sẻ: “Mọi thứ đều tốt đẹp. Dù là bé trai hay bé gái thì em bé cũng sẽ lớn lên trong một thế giới có nhiều các lãnh đạo nữ mạnh mẽ. Tôi chỉ hy vọng mình sẽ là một bà mẹ tốt, nuôi dạy con đàng hoàng như cách mẹ đã làm”. Cô cũng cho biết, em bé sẽ ra đời vào mùa thu này.

Biết được thông tin này, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới Chelsea thông qua mạng xã hội Twitter trong đó có Jenna Bush Hager, con gái của cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush. Cô Chelsea cũng đã cảm ơn tất cả những lời lẽ tốt đẹp mọi người dành cho 2 mẹ con cô.

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton cũng không giấu nổi niềm vui mừng trước thông tin trên.

Bà Hillary tâm sự rằng "thực sự rất phấn khích" khi chuẩn bị đón đứa cháu ngoại đầu tiên. Trên mạng Twitter, bà viết: "Chức danh thú vị nhất sắp tới của tôi đó là bà ngoại tương lai". Còn cựu tổng thống Bill Clinton viết: "Thật sung sướng được thêm một dòng nữa vào thông tin bản thân trên Twitter ... ông ngoại tương lai".

Cô Chelsea, hiện làm việc tại Quỹ Clinton do chính cha mình sáng lập, kết hôn với bạn trai lâu năm Marc Mezvinsky hồi năm 2010 và cặp đôi hiện sống ở Manhattan. Sự nổi lên nhanh chóng của Chelsea từng làm dấy lên các đồn đoán rằng cô sẽ tham gia chính trường một ngày nào đó.

Đám cưới của cô Chelsea và chồng là Marc Mezvinsky hồi năm 2010.

Trong khi đó, mẹ cô, bà Hillary Clinton, vẫn từ chối cho biết liệu bà có tranh cử tổng thống vào năm 2016 hay không. Tuy nhiên, tại một sự kiện hồi tuần trước, bà Clinton đã hiếm hoi thừa nhận rằng bà đang cân nhắc điều đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn