Vợ loay hoay đỗ xe không may cán chết chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do không nhìn thấy chồng đứng phía sau, người vợ lùi xe để tìm cách đỗ chẳng may cán phải chồng khiến ông tử vong tại chỗ.

Cô Mei Tu, 50 tuổi cũng chồng là ông Song Ming (53 tuổi) đi ô tô đến một siêu thị ở Phúc Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc. Đến nơi, ông Song xuống xe trước còn cô Mei vẫn ngồi lại trên ô tô để tìm chỗ đỗ xe.

Mô tả ảnh.
Ông Song đứng ngay sau chiếc xe mà cô Mei không nhìn thấy.

Tưởng vợ đã dỗ xe xong, ông Song đứng phía sau xe và quay lưng lại. Một lát sau xe bất ngờ lùi lại và đâm vào ông khiến không ngã ngay xuống đất. Ông Song ngay sau đó đã được đưa tới bệnh viện nhưng đã tử vong.

Tất cả những hình ảnh đó được Camera tại siêu thị ghi lại. Một nhân chứng nói: “ông ấy chỉ kịp hét lên một tiếng rồi nằm bất tỉnh dưới nền đất. Cô vợ nhanh chóng bước xuống và liên tục gào khóc”.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe bất ngờ lùi lại cán vào người khiến ông Song tử vong tại chỗ.

Bác sĩ cho biết, cú va chạm mạnh khiến đầu ông Song bị tổn thương nặng, sau đó, chiếc ô tô còn chèn lên người khiến xương sườn bị gãy. Kết luận bệnh án nói rằng, ông Song qua đời do bị gãy xương sườn và chảy máu trong quá nhiều.

Cô Mei cho biết, cô không hề nhìn thấy chồng đứng phía sau ô tô. Cô Mei cũng vô cùng đau buồn trước sự ra đi đột ngột của chồng mà lỗi ở chính mình. Hiện chô cũng đang được điều trị tâm lý tại bệnh viện.

Lào Cai: Kinh hoàng chồng đâm chết vợ rồi rạch bụng tự tử
Lào Cai: Kinh hoàng chồng đâm chết vợ rồi rạch bụng tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi ngờ vợ có nhân tình nên đòi ly hôn, người chồng tàn ác đã ra tay sát hại bằng nhiều nhát dao khiến người chứng kiến phát hoảng.
Theo:  khoevadep.com.vn