Vụ bé 2 tuổi bị bắt cóc: Khởi tố, bắt giam 2 đối tượng gây án

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng bắt cóc bé trai 2 tuổi giữa ban ngày.

Chiều 22/7, thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi bắt cóc trẻ em gây hoang mang dư luận.

Theo đó, đối tượng Nguyễn Văn Toản (33 tuổi), trú tại xã Ngư Lộc và Tăng Văn Chung (25 tuổi), trú tại xã Hưng Lộc (Hậu Lộc) bị bắt giam, khởi tố hình sự về hành vi bắt cóc trẻ em.

me
2 đối tượng tại cơ quan điều tra.

Bước đầu, 2 đối tượng này khai nhận, thấy cháu Khang ngoài đường nên đã nảy sinh ý định bắt cóc tống tiền nhằm thỏa mãn cơn nghiện, nhưng sau đó, đã suy nghĩ lại nên thả cháu bé bên vệ đường.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, trưa ngày 21/7 rất nhiều người dân huyện Hậu Lộc xôn xao trước thông tin một bé trai 2 tuổi tại xã Minh Lộc (Hậu Lộc – Thanh Hóa) bị 2 nam thanh niên săm trổ bắt cóc. Bé trai được xác định là cháu Nguyễn Văn Khang, con trai anh Nguyễn Văn Lực và chị Đồng Thị Hiền (thôn Minh Hợp, xã Minh Lộc).

Theo lời chị Hiền, trưa cùng ngày, vợ chồng anh chị đưa cháu Khang về quê ở xã Ngư Lộc (giáp với xã Minh Lộc) ăn giỗ. Đến khoảng 11h30, chị Hiền đưa cháu Khang trở về nhà. Một lát sau, bà nội cháu Khang lên chơi. Ngó quanh không thấy cháu, bà mới hỏi “Bốp (tên ở nhà của Khang – PV) đi đâu rồi?”. Chị Hiền trả lời “Bốp đang chơi trên nhà”. Tuy nhiên, bà nội lên tìm thì không thấy, gọi cũng không thưa. Lúc đó, cả nhà mới hốt hoảng đi tìm con. Chạy ra hỏi hàng xóm, nhiều người nói đã nhìn thấy 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy lao tới, bế xốc cháu rất nhanh đưa lên xe rồi phóng vụt khỏi hiện trường. Biết có điều chẳng lành, ngay lập tức, gia đình đã đổ xô đi tìm và báo công an.

Nhận được tin báo của gia đình anh Lực, Công an huyện Hậu Lộc đã huy động lực lượng, phối hợp với công an các xã trên địa bàn tổ chức truy tìm 2 thanh niên cùng cháu bé. Đến khoảng 18h15 cùng ngày, người dân và lực lượng công an phát hiện cháu Khang bị bỏ lại ven đường thuộc địa bàn xã Đa Lộc (giáp với xã Ngư Lộc).

me
Trong khi hai kẻ nghiện ngập dùng ma túy rồi ngủ quên thì cháu Khang đã bỏ ra ngoài đường và được công an phát hiện.

Đến khoảng 18h, trong khi hai kẻ nghiện ngập dùng ma túy rồi ngủ quên thì cháu Khang đã bỏ ra ngoài đường và được công an phát hiện.

Sau đó ít phút, hai nghi can trong trong vụ việc này cũng đã bị bắt và đang bị tạm giữ tại trụ sở UBND xã Ngư Lộc. Theo đó, đối tượng bị bắt gồm: Tăng Văn Chung (SN 1991, ngụ tại xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc) và Nguyễn Văn Toản (SN 1983, ngụ tại xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc).

Tạm giữ hai thanh niên để điều tra nghi án bắt cóc trẻ em
Tạm giữ hai thanh niên để điều tra nghi án bắt cóc trẻ em
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã điều tra và tạm giữ hai nghi can sau khi nhận được tin bé trai 2 tuổi bị bắt cóc táo tợn ngay giữa ban ngày.
Tin phụ nữ 22/7: Bé trai 2 tuổi tự thoát khỏi hai kẻ bắt cóc
Tin phụ nữ 22/7: Bé trai 2 tuổi tự thoát khỏi hai kẻ bắt cóc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong khi hai kẻ nghiện ngập dùng ma túy rồi ngủ quên thì bé trai 2 tuổi bị chúng bắt cóc đã bỏ ra ngoài đường và được công an phát hiện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link