Hà Nội: Sự thật vụ bắt cóc trẻ em ở Bệnh viện E

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước thông tin bắt cóc trẻ em, lãnh đạo Bệnh viện E đã trả lời PV báo Người đưa tin, qua đó cho biết cháu bé được sản phụ đem cho vì không đủ kả

Tin tức mới nhận, sáng 15/7, dư luận xôn xao trước thông tin một vụ việc bắt cóc trẻ em diễn ra ở Bệnh Viện E (Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội).

 

Lãnh đạo Bệnh viện E cho biết vụ việc trên là trao con tự nguyện.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, lãnh đạo Bệnh viện E cho biết: Thông tin ban đầu đây không phải vụ bắt cóc mà là trao con tự nguyện.

Theo vị lãnh đạo Bệnh viện E, qua thông tin ban đầu nắm được, do sản phụ sinh ra không có khả năng nuôi dưỡng nên đã tự nguyện cho con. "Sản phụ đã có đơn cho con vì xác định không nuôi được" - lãnh đạo Bệnh viện E cho biết.

Người vợ bị chồng tưới xăng đốt: Con thấy mặt tôi là khóc thét
Người vợ bị chồng tưới xăng đốt: Con thấy mặt tôi là khóc thét
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi bị chồng tưới xăng đốt, điều khiến chị Thùy Dung (Thạch Thất, Hà Nội) đau đớn nhất là con gái sợ hãi bỏ chạy khi nhìn thấy mình.

 

Hà Nội: Một phụ nữ nghi bị xịt hơi cay tại thang máy chung cư
Hà Nội: Một phụ nữ nghi bị xịt hơi cay tại thang máy chung cư
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi vấn một phụ nữ bị xịt hơi cay tại thang máy chung cư Kim Văn Kim Lũ (Hà Nội) khiến người dân bàng hoàng, lo lắng.
Mổ lợn thấy
Mổ lợn thấy "trứng vàng" nặng gần 1kg từng được bán giá tiền tỷ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cách đây ít ngày, trong quá trình mổ lợn, chị Nghiêm Thị Hoa (xã Nghĩa Hưng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) thấy "quả trứng vàng" nặng 0,7kg, dài 20cm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link