Vụ rót nước sôi vào tai vợ: Người chồng "than" bị vợ đánh trước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại cơ quan điều tra, người chồng đổ nước sôi vào tai vợ khẳng định: "Tui không túm tóc rồi đè vợ xuống đất để đổ nước sôi vào tai vợ".

Sáng ngày 23/8, ông Trần Văn Go (54 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) đã lên tiếng thanh minh về hành động đổ nước sôi vào người vợ, gây bỏng nặng.

me
Bà Lệ đang điều trị tại bệnh viện.

“Tui không túm tóc rồi đè vợ xuống đất để đổ nước sôi vào tai như một số nguồn tin nêu, điều đó hoàn toàn thiếu chính xác và phản ánh chỉ một phía”, người chồng khẳng định.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Go cho biết, chiều ngày 20/8, sau khi họp Hội cựu chiến binh ở ấp thì ông cùng anh em trong hội tổ chức tiệc nhậu. Vì quá say nên ông Go được mọi người đưa về nhà nghỉ ngơi. Đến sáng 21/8, ông Go tỉnh dậy chuẩn bị pha trà uống để đi làm thì vợ chồng phát sinh mâu thuẫn.

“Lúc đó, bà Lệ chửi rủa tôi đến thậm tệ việc mình ăn nhậu. Sau hồi lời qua tiếng lại, bà Lệ chụp lấy chiếc bình trà chưa pha ném ra hiên nhà, rồi vứt luôn chiếc ĐTDĐ của tôi xuống ao nước. Bực tức, tôi tát một cái vào mặt bà Lệ nhưng không trúng, bà Lệ liền dùng đũa ăn cơm đâm liên tục vào người tôi.

Chưa dừng lại ở đó, bà Lệ còn lấy thanh gỗ đánh mạnh vào vùng đầu làm sưng phù. Lúc này, sẵn cầm bình nước đun sôi trên tay nên tôi hắt mạnh về phía vợ chứ không cố ý tạt vào tai vợ. Thế nhưng một số trang tin lại khẳng định rằng tôi đè vợ xuống đất rồi đổ nước sôi vào tai là thiếu chính xác. Việc này tôi sẽ làm rõ, bởi chưa có nhà báo nào đến trao đổi với tôi, mà chỉ lượm lặt tin, phản ánh một chiều”, ông Go bức xúc nói.

me
Ông Go cho rằng ông bị vợ dùng thanh gỗ đánh thẳng vào đầu nên mới có hành động bộc phát như vậy.

Như chúng tôi đã đưa tin, sáng ngày 21/8, bệnh nhân Ung Thị Hồng Lệ được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cái Bè (huyện Cái Bè) nhập viện trong tình trạng bỏng nước sôi ở vùng trán, mặt, tai, cổ, lưng, vai chiếm tỷ lệ 10% cơ thể với các vết thương bỏng ở độ 1, 2 và 3. Nặng nhất là ở tai, nếu nước sôi vào màng nhĩ có thể để lại di chứng về sau.

Tiếp xúc với phóng viên tại bệnh viện, bà Lệ thuật lại: “Vào thời điểm trên, vợ chồng xảy ra cự cãi. Sau đó, ông Go lấy bình nước sôi tạt từ trán xuống lỗ tai gây bỏng nặng”. Bà Lệ còn cho biết, bà nhiều lần bị chồng bạo hành với trận đòn thừa sống thiếu chết.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Điều 49. Hành vi xâm hại sức khỏe thành viên gia đình

1. Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 1.500.000 đồng đối với hành vi đánh đập gây thương tích cho thành viên gia đình.

2. Phạt tiền từ 1.500.000 đồng đến 2.000.000 đồng đối với một trong những hành vi sau đây:

a) Sử dụng các công cụ, phương tiện hoặc các vật dụng khác gây thương tích cho thành viên gia đình;

b) Không kịp thời đưa nạn nhân đi cấp cứu điều trị trong trường hợp nạn nhân cần được cấp cứu kịp thời hoặc không chăm sóc nạn nhân trong thời gian nạn nhân điều trị chấn thương do hành vi bạo lực gia đình, trừ trường hợp nạn nhân từ chối.

3. Biện pháp khắc phục hậu quả:

Buộc xin lỗi công khai khi nạn nhân có yêu cầu đối với các hành vi quy định tại Khoản 1 và Khoản 2 Điều này”.

Phẫn nộ: Chồng độc ác đè vợ xuống đất rồi tưới nước sôi vào tai
Phẫn nộ: Chồng độc ác đè vợ xuống đất rồi tưới nước sôi vào tai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gã chồng độc ác 54 tuổi đã nắm tóc vợ đè nghiến xuống đất rồi tưới bình nước sôi lên đầu khiến nạn nhân phỏng nặng phần đầu, cổ và lưng.
Vụ rót nước sôi vào tai vợ: Công an gọi người chồng tới làm việc
Vụ rót nước sôi vào tai vợ: Công an gọi người chồng tới làm việc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Làm việc với Công an, ông Ro bước đầu khai do cãi nhau với vợ nên đã đánh vợ. Bị vợ dùng đũa và khúc gỗ đánh lại nên ông Ro tạt nước sôi vào vợ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link