Vụ tân sinh viên ĐH Bách Khoa: Tin mới nhất về nghi can thứ 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ án đâm chết tân sinh viên ĐH Bách Khoa, cơ quan điều tra đã bắt giữ thêm một nghi can.

Trao đổi trên báo Người Đưa Tin, một công an quận Cầu Giấy xác nhận,  vào 9h sáng ngày 28/8, cơ quan CSĐT đã tiến hành bắt giữ thêm một nghi can có liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Quang A. (SN 1998 – trú tại ngõ 165 – Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội). Theo đó, nghi can này có hộ khẩu đăng kí thường trú ở Tuyên Quang.

Trước đó, khoảng 16h chiều ngày 27/6, một nghi can liên quan đến vụ án đã bị bắt giữ. Tin từ cơ quan điều tra cho biết, nghi can này đang sinh sống tại căn nhà trên đường Hồ Tùng Mậu – Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án mạng

Tuy nhiên, để phục vụ công tác điều tra, danh tính cả hai nghi can đều được giữ bí mật.

PV báo Người đưa tin đã có cuộc trò chuyện với anh Nguyễn Văn Đ. – hàng xóm của nạn nhân Nguyễn Quang A.. Anh Đ. chia sẻ: “Hiện nay, gia đình đang tổ chức đám tang cho em Quang A., bà con ai cũng thương xót, nuối tiếc trước sự ra đi của em. Nghe người nhà em tâm sự, hai nghi can đã bị bắt. Do cần tiền, hai nghi can này liều lĩnh trèo cây leo vào cửa sổ phòng Quang A. để trộm điện thoại, laptop. Tuy nhiên bị Quang A. phát hiện nên đã đâm A. trọng thương để trốn thoát”

Như tin đã đưa trước đó, sáng 27/8, tại ngôi nhà ở ngõ 165 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy (Hà Nội), khi người nhà mở cửa phòng tầng 2 thì phát hiện thi thể A. với nhiều vết đâm trên ngực.

Ngay sau khi có thông tin, Phòng cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy đã đến phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Đại tá Nguyễn Duy Ngọc – Phó GĐ C.A TP Hà Nội cũng đã có mặt tại hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong vừa thi đỗ vào ĐH Bách Khoa Hà Nội và đang chờ nhập học.Tối ngày 26/8, thanh niên này đi chơi cùng bạn và thông báo với người nhà sẽ về muộn thì xảy ra vụ việc.

Bố và con gái 11 tuổi chết đuối thương tâm dưới hồ khi tập bơi
Bố và con gái 11 tuổi chết đuối thương tâm dưới hồ khi tập bơi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ông Th. đưa con gái 11 tuổi xuống hồ tập bơi nhưng không may đúng đoạn nước sâu nên cả hai cha con đều tử vong.
Điểm tin mới ngày 29/8: 2 gia đình nuôi nhầm con suốt 41 năm trời
Điểm tin mới ngày 29/8: 2 gia đình nuôi nhầm con suốt 41 năm trời
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên tiếp xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 3 người tử vong; Hai gia đình nuôi nhầm con suốt 41 năm... là tin mới hôm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn