Vụ xe lao xuống vực: Đôi tình nhân gặp nạn khi chụp ảnh cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ Hà Nội lên Sapa để chụp ảnh cưới, đôi tình nhân trẻ gặp nạn khiến người con trai t.ử v.ong ngay tại chỗ còn người con gái vẫn đang hôn mê sâu.

Được biết, ngày 28/8/2014 anh Trần Anh Tài (1989) cùng vợ tương lai của mình là Nguyễn Hải Ly (24 tuổi), trú tại khu tập thể Thanh Xuân Bắc và vài người bạn mua vé tàu hỏa lên Sapa du lịch, chụp ảnh để chuẩn bị làm đám cưới.

Sau khi vụ tai nạn của chiếc ô tô chở 53 người lao xuống vực, anh Tài đã qua đời còn chị Ly hiện cũng đang trong tình trạng nguy kịch đa chấn thương sọ não, gãy xương đùi, vỡ xương chậu và xây xát nhiều vị trí trên cơ thể.

tai nạn

Những hình ảnh của Hải Ly và Anh Tài được chia sẻ trên facebook cá nhân khiến ai cũng thấy xót lòng.

Đứng bên cạnh dìu người vợ cũng đang phải chữa chạy thuốc thang vì sức khỏe yếu, ông Nguyễn Văn Thanh (bố đẻ chị Ly) rơm rớm nước mắt cho hay, sáng 2/9, Hải Ly trải qua cuộc phẫu thuật mổ, cắt lá lách nên vẫn hôn mê.

Ông Thanh cho biết anh con rể tương lai đã tử vong trước đó. Thi thể anh đã được chuyển về cho gia đình chuẩn bị tang lễ theo phong tục. Ngoài ra, những người bạn của Hải Ly đều bị thương được chuyển sang bệnh viện nhi và bệnh viện y học cổ truyền Lào Cai.

tai nạn

Tai nạn thảm khốc ở Sapa khiến 12 người chết, 41 người bị thương.

Trước đó, vào lúc 18h55 tối 1/9, xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 29B-08582 của Công ty Sao Việt chở theo 53 hành khách chạy từ Sapa về TP Lào Cai, khi xe đi tới thôn Kỳ Hồ, xã Tòng Thành, huyện Bát Xát, tại Km122+800 trên Quốc lộ 4D đã đâm vào một xe ô tô 4 chỗ mang biển kiểm soát TP Hải Phòng. Ngay sau đó, xe khách BKS: 29B-085.82 đã mất lái và lao xuống vực. Vụ tai nạn đã khiến 12 người chết và 41 người bị thương, trong số những người thiệt mạng có 2 phụ nữ đang mang thai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link