Clip xôn xao: Vợ ôm 30 triệu theo trai, chồng vẫn mong vợ quay về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Nếu em còn tìm cảm vợ chồng, tình mẫu tử thì em hãy quay về. Anh hứa sẽ không bao giờ đắn đo những việc ba lăng nhăng, anh sẽ bỏ qua hết..."

Mới đây, một đoạn clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh người chồng gửi "tâm thư" đến người vợ, mong người vợ quay về sau khi mang 30 triệu, thậm chí cả tiền mua sữa cho con đi theo trai đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. 

Chồng quay clip khuyên vợ quay về sau khi vợ ôm 30 bỏ đi theo trai (nguồn: YouTube)

Theo những gì người chồng chia sẻ trong đoạn video được đăng tải trên một fanpage nổi tiếng thì cô vợ tên T. hiện đang làm trên Sa Pa, xin chồng 30 triệu để mua xe máy nhưng cuối cùng lại lấy toàn bộ số tiền đi theo người tình. Thậm chí, qua lời kể xót xa của người chồng thì cô vợ còn can tâm cầm theo số tiền mua sữa cho cậu con trai 3 tuổi. 

Những tưởng sau hành động đáng trách đó, người chồng sẽ nổi trận lôi đình rồi "bóc phốt" vợ trên mạng xã hội nhưng sự bao dung và vị tha của người chồng đã khiến dân mạng sửng sốt.  

Không than oán, không trách móc bằng những lời lẽ thô tục, không "lùng" vợ để về xử tội, người chồng cư xử rất đúng mực và xin vợ quay trở về. 

“Anh gửi riêng lời nhắn cho em. Em bị xoáy vào vòng cuốn theo trai, anh không trách được. Tuy nhiên, yêu qua mạng cũng chỉ là những trò dụ dỗ, hãy nhìn lại con, nhìn gia đình, vợ chồng mình không thiếu thốn gì cả. Em thử nghĩ xem, em là người mẹ, người vợ như vậy có được không?”, người chồng nói trong clip

Người chồng làm clip để vợ tỉnh ngộ, sớm nhận ra hành động bộc phát của mình (Ảnh: Cắt ra từ clip).

Cũng theo người chồng, anh làm đoạn clip này là để vợ tỉnh ngộ, sớm nhận ra hành động bộc phát của mình. Thậm chí anh còn lo lắng vì sau khi gã người tình kia "lợi dụng" vợ mình thì sẽ đưa bán sang Trung Quốc. 

Cuối đoạn video, nam chính thể hiện thái độ lo lắng cho vợ và mong muốn cô về để con anh có một gia đình êm ấm, đủ đầy. Anh khẳng định sẽ sẵn sàng tha thứ nếu cô biết “quay đầu”. 

"Nếu em còn tìm cảm vợ chồng, tình mẫu tử thì em hãy quay về. Anh hứa sẽ không bao giờ đắn đo những việc ba lăng nhăng, anh sẽ bỏ qua hết. Quay đầu là bờ, vợ chồng có đôi, con có mẹ", đó là lời tâm sự của người chồng gửi đến vợ. 

Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, tuy nhiên, chỉ sau vài tiếng được đăng tải đoạn clip đã nhận được hơn 6.000 lượt thích cùng hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận và con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên nhanh chóng. 

Đoạn clip được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội (nguồn: internet).

Phần lớn ý kiến đều tỏ ra trách móc cô vợ và thương cho người chồng cùng đứa con tội nghiệp. Đồng thời  tỏ ra thông cảm với người chồng khi anh nói sẵn sàng tha thứ cho vợ để gia đình được đoàn tụ. 

Thành viên Hòa Lê bình luận: "Làm mẹ gì mà đã bỏ nhà theo trai còn lấy tiền mua sữa của con mang đi? Anh này quá hiền, gặp phải mình thì ly dị luôn, không cần quay về làm gì nữa. Thật không thể chấp nhận được". 

Mai Lan bày tỏ: "Chỉ khi có gia đình rồi mới hiểu con cái cần một mái ấm đầy đủ để phát triển toàn diện về tâm sinh lý như thế nào". 

“Mình không phản đối anh chồng này, bởi anh đang nghĩ cho đứa con. Các bạn thử nghĩ xem, anh ta sớm muộn gì cũng lấy vợ, đứa bé sẽ phải chịu cảnh mẹ ghẻ, con chồng. Dù mẹ đẻ có như thế nào cũng vẫn là mẹ, người khác không thể hơn được”, người này viết. 

Tuy nhận được sự ủng hộ và khen ngợi của dân mạng vì hành động "đáng mặt đàn ông" nhưng người chồng cũng nhận được không ít những ý kiến trái chiều.  

“Anh chồng quá nhu nhược. Vợ như vậy, mẹ như vậy thì còn cần cái gì nữa? Mình ghét nhất loại phụ nữ đó. Đến con còn không nghĩ đến thì chẳng biết cái gì nữa đâu. Cuộc đời có nhân, có quả hết”, nickname Hoa Mai chia sẻ. 

Thậm chí có người lại cho rằng, hành động của anh chồng là quá thiển cận, khi mang chuyện gia đình lên mạng xã hội, trực tiếp bôi nhọ danh dự của vợ và làm ảnh hưởng tới cả con nhỏ - khi anh chĩa cả máy quay về phía con. 

Được biết, nam chính trong clip gây chú ý trên mạng là Đ., sinh năm 1988, quê Thái Bình. Chia sẻ với Zing.vn, Đ. xác nhận anh chính là người đã quay đoạn clip này và toàn bộ nội dung anh nói đều là sự thật. 

Nam thanh niên cho hay, vợ anh tên T., sinh năm 1993, cũng quê Thái Bình. Cặp đôi lấy nhau từ năm 2010 và hiện có một cháu trai 3 tuổi rất kháu khỉnh, xinh xắn. Trước khi bỏ đi, vợ anh không có biểu hiện gì đáng ngờ. 

“Tôi đã làm mọi cách, gọi điện cô ấy không nghe, nhắn tin không trả lời nên bắt buộc phải quay clip nhờ mọi người giúp đỡ tìm vợ. Tôi rất lo lắng vì có thể cô ấy bị lừa, lợi dụng".

Nếu gặp được và hỏi ra nhẽ thì tôi sẽ không còn vấn vương, lo lắng nữa. Nếu cô ấy muốn quay về, tôi cũng sẵn sàng chấp nhận để con đỡ khổ”, 8X chia sẻ. 

“Tôi xin việc cho chị dâu cùng làm với vợ chồng tôi tại Sa Pa được vài tháng nay. Khi mọi việc vỡ lở, tôi mới biết chuyện. Anh trai tôi là người rất hiền lành, từ trước đến nay chưa có điều tiếng gì. Tôi quá bất ngờ và cảm thấy khó có thể tha thứ cho chị dâu sau vụ này”, Tùng nói. 

Hiện đoạn clip vẫn đang tiếp tục là chủ đề nhận được nhiều sự tranh luận từ dân mạng.

Bố mẹ bận việc, con gái 8 tuổi rơi từ tầng 4 xuống đất dập não
Bố mẹ bận việc, con gái 8 tuổi rơi từ tầng 4 xuống đất dập não
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé V. nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu bác sỹ xác định bệnh nhi bị vỡ, nứt họp sọ nhiều nơi, dập não; xuất huyết nội sọ; dập phổi bên trái.
Sập bãi vàng ở Lào Cai: Nhiều thông tin về số người tử nạn
Sập bãi vàng ở Lào Cai: Nhiều thông tin về số người tử nạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều nhân chứng tại nơi xảy ra sập bãi vàng ở xã Mà Sa Phìn xã Nậm Xây, Văn Bàn, Lào Cai cho biết, con số người chết và mất tích là rất nhiều.
Hot: mặc váy ngắn, nữ nhân viên phi qua tủ kính bắt tên cướp vàng
Hot: mặc váy ngắn, nữ nhân viên phi qua tủ kính bắt tên cướp vàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù mặc váy ngắn, khó di chuyển nhưng cô gái này đã liền lập tức phi ngay qua tủ kính trưng bày để đuổi theo bắt tên cướp vàng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link