Clip cướp táo tợn giữa đường phố Đà Nẵng khiến người dân lo lắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thực hiện hành vi bẻ cổ khóa không thành, hai nam thanh niên tiếp tục cướp táo tợn túi xách của người phụ nữ vừa bước xuống ô tô.

Chiều ngày 30/5, thượng tá Trần Văn Tám, Phó trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) xác nhận, cơ quan điều tra đã tiếp nhận và vào cuộc điều tra vụ cướp giật xảy ra trên đường Phan Châu Trinh (phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) vào chiều 28/5.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh cướp giật táo tợn giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng. Clip lan truyền với tốc độc chóng mặt và nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng.

Mô tả ảnh.
Hai tên cướp tìm "con mồi"

Theo hình ảnh camera quan sát ghi lại, sự việc xảy ra vào chiều 28.5, hai người đàn ông đi xe máy màu đỏ - đen đã lượn vài vòng trên đoạn một chiều đường Phan Châu Trinh, đoạn đối diện ngân hàng Eximbank để tìm “con mồi”.

Sau khi thấy một cặp vợ chồng dừng ô tô bên đường để đi vào nhà, trên vai người vợ mang túi xách, hai tên cướp dừng xe, một người nhảy xuống và lao vào giật chiếc túi rồi phóng lên xe máy chờ sẵn tẩu thoát.

Anh Lý Minh Hùng, chủ nhân clip, cho biết: “Mọi người trong khu phố đang tích cực truy tìm danh tính hai tên này nhưng chưa có kết quả. Trước lúc giật được túi xách của người phụ nữ trong clip, chúng móc cốp xe của một người bên nhà đối diện mà không được, nên mới chuyển mục tiêu…”.

Mô tả ảnh.
Cướp táo tợn túi xách của người phụ nữ rồi tẩu thoát

Chị Châu Kim Ánh, một nạn nhân hụt của nhóm cướp này cho biết: “Hôm qua, tôi cũng bị hai tên bẻ khóa cổ xe máy nhưng không thành. Tôi có ghi lại biển số xe và đã gửi qua công an phường. Sau khi clip này đăng tải, tôi có xem qua và bất ngờ nhận ra hai người này chính là kẻ có ý định trộm xe của tôi”.

“Nói thật lòng, tôi cảm thấy khá hoang mang vì tình hình cướp giật tại Đà Nẵng đang chuyển biến phức tạp”, chị Ánh bức xúc nói.

Hiện lực lượng công an đang tích cực tổ chức truy xét đồng thời trích xuất hình ảnh từ camera Bước đầu, cơ quan điều tra đã khoanh vùng được một số nghi can. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thiếu nữ bị bắt vì gọi bạn trai 27000 cuộc điện thoại một tuần
Thiếu nữ bị bắt vì gọi bạn trai 27000 cuộc điện thoại một tuần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngoài ra, cô gái này còn gửi cho bạn trai hơn 900 email, hơn 11.000 tin nhắn và 47 bức thư trong cùng thời gian đó.
Vụ thảm sát trong đêm ở Nghệ An: Thêm tình tiết bất ngờ
Vụ thảm sát trong đêm ở Nghệ An: Thêm tình tiết bất ngờ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ thảm sát trong đêm ở Nghệ An, hung thủ của vụ án đã tự tử nhưng bất thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn