7 hành động nhỏ của chị em rất dễ khiến chàng “phát ghét”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có biết một số hành động tưởng chừng "vô hại" của mình nhiều khi khiến cánh mày râu cũng thấy mệt mỏi hay thậm chí phát chán.

Phụ nữ đôi khi vì muốn làm hài lòng người đàn ông của mình mà quên đi rằng những hành động nho nhỏ nếu cứ lặp đi lặp lại sẽ tạo thành một lỗi lớn và đó sẽ là rào cản khiến bạn thất bại trên bước đường chinh phục chàng.

1. Kiểm tra điện thoại thường xuyên

Các chị em phụ nữ thường hay có thói quen kiểm tra điện thoại của chồng hoặc người yêu để yên tâm mà không hề biết rằng hành động đó đã vô tình khiến chàng cảm thấy bí bách và khó chịu.

Mô tả ảnh.
Chàng sẽ cảm thấy khó chịu khi bạn kiểm tra điện thoại. (Ảnh minh họa)

Trong trường hợp ấy, bản thân chàng sẽ không có khoảng không gian riêng nên dễ nảy sinh mâu thuẫn và mối quan hệ sẽ xấu hơn nếu nó đang mấp mé bờ vực của sự chia li.

2. Nói chuyện khi chàng chơi game

Phần lớn cánh mày râu có sở thích chơi game và một khi đã bắt đầu cuộc chơi là các chàng sẽ rất chăm chú vào đó. Tuy nhiên, các nàng lại thường nói chuyện với chàng trong thời điểm này khiến các chàng mất tập trung.Đàn ông không thích điều này, họ sẽ thực sự cáu kỉnh khi bạn phá đám cuộc chơi của họ.

3. Nói nhiều

Mô tả ảnh.
 

Con gái vốn thích chia sẻ và tâm sự, tuy vậy không phải lúc nào chị em cũng nói đúng trọng tâm, nhiều người thậm chí còn nhắc đi nhắc lại một chủ đề dẫn đến tình trạng nói lan man, nói mãi không hết chuyện. Phái nữ có thể hiểu điều này nhưng đàn ông - những con người vốn được coi là đơn giản và khá kiệm lời sẽ không thích điều đó. Các chàng sẵn sàng lắng nghe tâm sựcủa bạn gái mình, nhưng nếu ngồi hàng phút hàng giờ chỉ để nghe nàng kể về những chuyện không đâu, sẽ có không ít chàng phải lắc đầu ngao ngán.

4. Không bao giờ nói cảm ơn

Có thể bạn cứ nghĩ rằng thân quen quá rồi thì cần gì phải cảm ơn nhưng thực chất ra đó là phép lịch sự tối thiểu và sẽ giúp ích khá lớn cho việc giữ gìn sự tôn trọng cần thiết giữa các cặp đôi. Vì lẽ đó, hãy đừng quên “say thank you” mỗi khi nhận được món quà vào dịp đặc biệt nào đó.

5. Hỏi về luật chơi khi chàng xem thể thao

Đàn ông thường thích thể thao, nhiều bạn gái có ý quan tâm đến người yêu nên cũng hỏi han về luật chơi để cùng chia sẻ về sở thích. Tuy nhiên, hành động tưởng chừng rất có ý này lại vô tình khiến chàng mất tập trung, khó theo dõi trận đấu.

6. Bắt chàng đợi quá lâu

Mô tả ảnh.
Để người ấy đợi quá lâu trong mỗi lần hẹn hò đồng nghĩa với việc bạn đang khiến mối quan hệ trở nên xấu đi. (Ảnh minh họa)

Con gái thường muốn mình trở nên xinh đẹp trong mỗi lần hẹn hò. Trước mỗi lần hẹn hò, các nàng thường mất kha khá thời gian để lựa đồ, trang điểm cùng rất nhiều “thủ tục” khác. Dẫu biết rằng phái đẹp tốn nhiều thời gian chăm chút là vậy cho bạn trai, tuy nhiên các chàng sẽ không thích phải chờ đợi quá lâu chỉ để nàng tô thêm chút son, hay xức một chút nước hoa cho nồng nàn. Hãy chú ý về thời gian nhé, bạn hoàn toàn có thể xinh đẹp mà không cần làm người yêu mình phải chờ lâu.

7. Kể cho người khác nghe về gia đình của chàng

Đây gần như là điều cấm kỵ của cánh mày râu. Không giống như phụ nữ, có thể chia sẻ về nhiều chuyện với nhiều người khác nhau, đàn ông thường có xu hướng tâm sự những điều họ trân trọng với một số người họ tin cậy. Một khi đã đủ tin tưởng để chia sẻ với bạn về gia đình của mình, chàng sẽ không muốn bạn là “người đưa tin” khiến những người khác biết chuyện về mình.

8 lời khuyên về tiền bạc chị em nhất định phải nhớ
8 lời khuyên về tiền bạc chị em nhất định phải nhớ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một trong những điều quan trọng nhất mà những người trẻ tuổi nên học là làm thế nào quản lý tiền bạc một cách khôn ngoan.
6 cách khiến ông xã của bạn siêng làm việc nhà ngay lập tức
6 cách khiến ông xã của bạn siêng làm việc nhà ngay lập tức
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Làm thế nào để chồng tự nguyện chia sẻ cùng mình việc nhà luôn là bài toán khó với các chị em.
Muốn người khác coi trọng, hãy trở thành trân châu, đừng là cát…
Muốn người khác coi trọng, hãy trở thành trân châu, đừng là cát…
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Ai trong chúng ta cũng muốn mình được coi trọng nhưng để được như vậy "mọi lúc mọi nơi" thì không phải là điều dễ dàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn