Chân dài, ngực khủng vẫn phải “xách dép” cho chị em có điều sau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái “chân dài ngực bự” thường được rất nhiều chàng trai săn đón. Thế nhưng, thực tế thì, tướng mạo của các cô gái “đắt chồng” nhất lại không p

Một cô gái tốt là yếu tố quyết định hạnh phúc ở mỗi gia đình và cả tương lai của thế hệ sau. Bởi đằng sau sự thành công của người đàn ông đều có bóng dáng của người phụ nữ hiền đức. Những đặc điểm nhân tướng học dưới đây là tham khảo hữu ích để nam giới kết duyên lâu bền.

Khuôn mặt tròn trịa

Đây là kiểu gương mặt phúc hậu mà nam giới rất yêu thích và ngay cả các bà mẹ chồng cũng cực kỳ “kết” cô con dâu như thế này. Theo nhân tướng học, người có gương mặt như vậy thường là người ngoan ngoãn, hiền lành, biết kính trên nhường dưới… Bởi vậy mà gia đình nhà chồng thường “săn đón” những nàng dâu như vậy. Không chỉ mang lại phúc lộc cho gia đình, người con gái như vậy cũng được hưởng hạnh phúc dễ dàng, trọn vẹn hơn người.

Nhân trung dài, sâu

Nhân trung là phần rãnh nằm giữa khuôn mặt, chạy từ mũi đến môi trên. Nhân trung của người con gái tốt số là đường nhân trung dài, sâu, trên hẹp, dưới rộng. Đó là biểu hiện của một người con gái nhân hậu, đảm đang, chăm lo tốt cho chồng con, gia đình. Có thể nói, đây chính là hình mẫu con dâu mà các đấng nam nhi cùng các ông bố bà mẹ chồng luôn mong muốn có được. Quan trọng hơn, người con gái này cũng dễ có được hạnh phúc.

Chân dài, ngực khủng vẫn phải “xách dép” cho chị em có điều sau
Ảnh minh họa

Mắt

Đa số những người phụ nữ có đôi mắt tươi sáng, thông minh đều nhạy bén trong công việc và biết cách làm hài lòng nhiều người. Mắt dài và đẹp, nếu đi kèm với đó là lông mày thanh tú thì sẽ trường thọ, cuộc đời vinh hiển. Phụ nữ có đôi mắt như thế còn rất có năng khiếu nghệ thuật, có óc thẩm mỹ, tính tình hoạt bát, luôn đem niềm vui đến cho những người xung quanh. Họ cũng rất tinh tế trong ứng xử. Kết hôn với những phụ nữ như vậy các ông chồng thường có cuộc sống hôn nhân gia đình ổn định, vững vàng.

Phụ nữ có mắt hai mí nhưng khi mở mắt, mí mắt gập vào bên trong như mắt một mí là người luôn điềm đạm, bình tĩnh, toát lên vẻ đẹp nội tâm, nhiệt tình, cởi mở hơn so với người mắt hai mí và họ cũng không thích thể hiện bản thân.

Đôi mắt sáng

Đa số các cô nàng có đôi mắt sáng thường rất thông minh, nhanh nhẹn, tháo vát… Họ thu vén công việc rất tốt, biết sắp xếp mọi thứ hợp lý. Người con gái này vô cùng tuyệt vời, không chỉ “giỏi việc nước” mà còn “đảm việc nhà”. Kết hôn với người con gái này, cả chồng và gia đình chồng đều rất hạnh phúc bởi có được một nền tảng kinh tế vững chắc, chồng yên tâm làm việc vì mọi việc trong gia đình đã có vợ quán xuyến. Nhờ đó mà gia đình yên ấm, hoà thuận, hạnh phúc bền lâu.

Cuống tai to

Những người phụ nữ có cuống tai (hay còn gọi là dái tai) to, da dẻ vùng tai đó mềm mại - nếu kết hợp với tính tình dễ chịu ôn hòa, cư xử hòa nhã với người xung quanh, luôn có tấm lòng vị tha thì chắc chắn thuộc tuýp phụ nữ số sướng bẩm sinh.

Sướng ở chỗ, họ yêu chồng, thương con, vượng phu ích tử, đúng dạng phụ nữ giỏi chiều chồng lại khéo chăm con. “Gái có công, chồng chẳng phụ”, nên họ thường được người bạn đời yêu thương, chăm sóc hết mức.

Ngay cả khi chưa lập gia đình, họ cũng là người có tài vận rất tốt, vừa có nhân duyên thiện lành lại hay gặp may mắn về tiền bạc. Thật ngạc nhiên là họ đi đến đâu cũng đều được mọi người ở nơi đó yêu quý, có lẽ đó là nét duyên ngầm trời phú khó ai bì được.

Mũi

Người con gái có mũi tròn, đầy đặn thường gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ nên mọi khó khăn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng. Điều quan trọng, họ đa phần là những người thông minh, nhạy bén, khi lấy chồng sẽ giúp chồng đạt thành công một cách dễ dàng hơn, đồng thời được chồng yêu thương, che chở.

Chân dài, ngực khủng vẫn phải “xách dép” cho chị em có điều sau
Ảnh minh họa

Cằm đầy đặn

Con gái có cằm đầy đặn, nhất là những người có hai cằm thường là những người lạc quan, yêu cuộc sống, tự tin… Đây là quý tướng của những người có thể trợ giúp tốt cho chồng. Cưới được người con gái như thế này, người chồng sẽ có được hạnh phúc khiến người khác phải ghen tị, con cái ngoan ngoãn, học hành giỏi giang.

5 lí do “trên trời” khiến chồng muốn ra ngoài tìm bồ nhí
5 lí do “trên trời” khiến chồng muốn ra ngoài tìm bồ nhí
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những người đàn ông ngoại tình không phải đã hết yêu với vợ mà vì họ cảm thấy không hài lòng với tình trạng hôn nhân hiện tại.
Tuyệt chiêu giúp nàng dâu được mẹ chồng quý như con gái
Tuyệt chiêu giúp nàng dâu được mẹ chồng quý như con gái
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nhiều nàng dâu e ngại mẹ chồng và loay hoay không biết cách nào để có thể cải thiện mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu.
3 điều vợ phải “khắc cốt ghi tâm” không nên thỏa hiệp với bạn đời
3 điều vợ phải “khắc cốt ghi tâm” không nên thỏa hiệp với bạn đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những vấn đề bạn tuyệt đối không được thỏa hiệp với người bạn đời của mình để tránh nhiều “ hậu họa” về sau
7 Sai lầm ngớ ngẩn của phụ nữ khiến hôn nhân đi xuống “vực thẳm”
7 Sai lầm ngớ ngẩn của phụ nữ khiến hôn nhân đi xuống “vực thẳm”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đó là những thói quen và cách ứng xử vừa tác động tiêu cực đến hôn nhân nói chung, vừa nguy hiểm cho chính bản thân phụ nữ nói riêng.
Phúc báo, công quả đều mất hết nếu như làm điều này khi tức giận
Phúc báo, công quả đều mất hết nếu như làm điều này khi tức giận
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi bạn tức giận, bất cứ điều gì bạn làm đều có thể mang lại hậu quả không mong muốn, vì thế, hãy cố gắng giữ bình tĩnh nhất khi có thể.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu