Cô gái "không sex trước hôn nhân" cảnh báo về nạn Sở Khanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của nữ tác giả Mèo Xù có đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc vì những anh chàng sở khanh lừa tình bạn gái ngày nay.

Có vẻ như thời buổi này ra xã hội phái yếu phải dè chừng nhiều hơn trong việc tìm kiếm người yêu chân thành đấy

Mèo Xù từng gây bão cộng đồng mạng với quan điểm “không sex trước hôn nhân” cũng như cuốn truyện Đừng chết vì yêu. Dưới đây là câu chuyện xảy ra với bạn bè do chính cô chứng kiến.

Cô mở đầu dòng status của mình: “Các cô gái còn độc thân đang yêu và sắp yêu hãy nghe mình dặn điều này, trước khi trao thân gửi phận cho ai hãy phải tìm hiểu truy rõ nguồn gốc xuất xứ ba đời nhà đó, vì bây giờ một mét vuông đất trăm tên sở khanh lừa đảo”.

Nữ tác giả nêu rõ mô típ “lừa tình” như sau: “Đầu tiên là giới thiệu anh giai tân, hẹn hò yêu đương say đắm, sau viện lý do bố mẹ anh khó tính để không đưa về nhà chơi. Và cái kết thật sự không phải là mẹ già anh khó tính mà là mẹ trẻ anh khó”.

Cô cũng tiếp tục: “Đừng trách con gái nhẹ dạ, chửi là chửi mấy tên sở khanh thôi. Một khi chúng chủ ý lừa thì nó sẽ nghĩ ra trăm cách để lừa, rất khó để bóc được sự thật, nhưng rất khó thôi chứ không phải không được. Nếu con gái yêu và tỉnh táo thì sẽ bóc được ngay”.

Để dẫn chứng cho những nhận định của mình, cô thuật lại câu chuyện mà bản thân chứng kiến:

“Hồi đó, em mình yêu ông này. mình chưa gặp nhưng xem ảnh thấy mặt kiểu gì ý, luôn dặn con em phải tìm hiểu kỹ không cẩn thận bị lừa. Ông này cao thủ vẫn dùng Facebook bình luận qua lại tình cảm với em mình.

Mô tả ảnh.
Nữ tác giả Mèo xù

Xong yêu được một thời gian thì em mình bảo muốn về nhà ông này chơi. Ông ý lí do mẹ già khó tính nên từ từ mới gặp. Đại khái lần nào em mình muốn về gặp cũng lần lữa lí do lí trấu. Cách đây khoảng 10 hôm, mình bảo cái kiểu này dễ là có vợ rồi, tính đường lừa em, em nên xem xét cho kỹ. Em mình quả thật không phải dạng vừa, nó yêu thì yêu nhưng cũng không hề mù quáng. Cuối cùng nó cũng hạ quyết tâm tìm ra sự thật, và sự thật là “mẹ già” anh 36 tuổi, và anh có đứa “em gái” con của mẹ già mới 6 tuổi.

Em mình hành xử cũng rất văn minh, cho “mẹ già” biết chuyện để “mẹ già” tự xử, đồng thời dằn mặt luôn thằng kia “Hãy biến khỏi cuộc đời tao nếu không thì tao sẽ cho cả cái Sài Gòn biết chuyện”.

Vậy đấy! Đừng hỏi em mình có đau khổ khi bị lừa không. Đau thì đau, nhưng vấp ngã chỗ nào thì tự đứng dậy chỗ đó. Mình đồng ý với cách hành xử của nó, rất văn minh, thay vì bù lu bù loa khóc lóc thì nó “xử” đúng người đúng chỗ, để “mẹ già” và con trai mất nết “xử' nhau”.

15 điều
15 điều "phũ" nhưng thật rút ra từ cuộc sống
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người giàu chưa chắc sung sướng, nhưng người nghèo chắc chắn khổ. Tiền không cho bạn tất cả nhưng cho bạn nhiều thứ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn