Sở hữu những đặc điểm này trên cơ thể bảo đảm bạn sống thọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể nói sống thọ là ước mơ của hầu hết chúng ta. Và nếu may mắn sở hữu những nét tướng đặc biệt này, đảm bảo bạn sẽ sống lâu bên con đàn cháu

Những đặc điểm cơ bản sau sẽ có thấy đâu là những người sống lâu.

1. Ánh mắt, mũi, miệng đều có sự mềm mại, sáng bóng, ngay lần gặp gỡ đầu tiên cũng có thể tạo cho người đối diện cảm giác đây là một con người có phẩm cách cao thượng. Tất cả những điều này thể hiện bạn là người có tướng sống lâu.

2. Mũi đầy đặn, cân đối, sống mũi cao và thẳng là người trường thọ. Nhân tướng học có nói “Niên thọ long khởi giả thọ” – Niên thọ là chỉ phần giữa của sống mũi, giữa sống mũi gồ lên thì là người sống thọ.

3. Một người khỏe mạnh thì răng trắng sáng, mà thận cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng của răng. Thận tốt thì răng chắc, trắng đẹp, đều tăm tắp, không lung lay thì là tướng người trường thọ.

Sở hữu những đặc điểm này trên cơ thể bảo đảm bạn sống lâu trường thọ
Ảnh minh họa

4. Móng chân của người có sức khỏe tốt thường có màu hồng nhạt, trên móng chân có hình bán nguyệt, bằng 1/5 độ dài của móng chân, nếu bạn phát hiện móng chân của mình biến thành màu trắng tái nhợt, không có màu đỏ của máu thì phải xem xét xem cơ thể thiếu chất dinh dưỡng hay thiếu máu, lúc đó càng phải chú ý đến bữa ăn của bản thân, bảo đảm mỗi ngày nạp đủ nhiệt lượng cho cơ thể.

Nếu trên móng chân có sọc dọc, điều này thể hiện cơ thể yếu ớt, khả năng chống bệnh kém, nên tham gia tập luyện thể dục, tránh ngồi nhiều, nằm nhiều để làm cho cơ thể khỏe mạnh.

5. Hình dáng lông mày trong thuật xem tướng là trường thọ cung, nếu là lông mày đều, thẳng hàng, cân đối, rõ nét, hai bên đều nhau hoặc hơi cong hình trăng non thì người này sẽ sống thọ từ 65 tuổi trở lên. Bất luận là hình dáng tướng mạo thế nào, chỉ cần bạn biết giữ bình tĩnh, không nổi nóng, sống tốt đẹp, làm nhiều việc thiện thì ở hiền tất gặp lành. Cuộc sống vui vẻ ắt trường thọ bên con cháu.

6. Qua hình dáng đôi tai và tình trạng của thận trong cơ thể cũng có thể nhận biết tướng người trường thọ. Tai và thận có mối quan hệ mật thiết, thận khỏe hay yếu lại trực tiếp ảnh hưởng tới tuổi thọ. Lỗ tai phải có hình dáng rõ ràng, đầy đặn, hồng hào. Thêm vào đó lỗ tai và vành tai phải lớn, dái tai dài là dấu hiệu nhận biết của người trường thọ.

6. Người thường xuyên mơ: Nghiên cứu của Nhật Bản chỉ ra rằng hypnosis chính là nhân tố ảnh hưởng đến các giấc mơ của con người. Những người thường xuyên mơ do tác động của hypnosis rất dễ sống lâu.

Sở hữu những đặc điểm này trên cơ thể bảo đảm bạn sống lâu trường thọ
Ảnh minh họa

8. Người có nhiều nốt ruồi sống lâu hơn người có ít và không có nốt ruồi. Nhiều nghiên cứu thống kê cho thấy, những người có nhiều nốt ruồi trên cơ thể thường sống lâu hơn những người không có hoặc có ít nốt ruồi.

Bởi vậy, bạn đừng lo lắng nếu gương mặt hoặc trên cơ thể có nhiều nốt ruồi một chút nhé. Tuy nhiên, đừng vì có nhiều nốt ruồi mà quên đi thói quen sống lành mạnh nhé.

9. Một nghiên cứu của Pháp phát hiện phụ nữ có chu vi bắp chân nhỏ hơn 33 cm dễ xuất hiện xơ vữa động mạch và tăng nguy cơ đột quỵ. Bắp chân to cho thấy lớp mỡ dưới da dày giúp hấp thụ và lưu trữ các axit béo trong máu, làm giảm nguy cơ đột quỵ. Để cải thiện tình trạng sức khỏe, bác sĩ khuyên những người có bắp chân quá gầy nên uống trà xanh để giữ cho tim khỏe mạnh và giảm nguy cơ đột quỵ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

9 tiêu chuẩn của một người có phúc báo tốt,bạn đạt được bao nhiêu
9 tiêu chuẩn của một người có phúc báo tốt,bạn đạt được bao nhiêu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dưới đây là 9 tiêu chuẩn của một người tốt, hãy thử đối chiếu xem bạn có bao nhiêu rồi nhé!
Chân dài, ngực khủng vẫn phải “xách dép” cho chị em có điều sau
Chân dài, ngực khủng vẫn phải “xách dép” cho chị em có điều sau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cô gái “chân dài ngực bự” thường được rất nhiều chàng trai săn đón. Thế nhưng, thực tế thì, tướng mạo của các cô gái “đắt chồng” nhất lại không p
9 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã yêu đúng người, cưới đúng chồng chưa?
9 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã yêu đúng người, cưới đúng chồng chưa?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ cần phải nhớ, chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương bạn.
4 điều phụ nữ thông minh cần làm để chồng không bao giờ chán vợ
4 điều phụ nữ thông minh cần làm để chồng không bao giờ chán vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Bạn đang tự hỏi, cùng với thời gian, cuộc sống hôn nhân kéo dài, bạn nên làm gì để níu giữ tình yêu của chồng. Đừng vội nghĩ đến việc hi sinh….

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu