10 bà mẹ phong cách nhất Hollywood

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy cùng Phunutoday ngắm nhìn 10 bà mẹ phong cách nổi tiếng thế giới nhân dịp lễ Ngày của Mẹ 11/5.

Chủ nhật tới (11/5) là dịp lễ kỷ niệm ngày của Mẹ, mỗi chúng ta ắt hẳn đều đã chuẩn bị sẵn những món quà nho nhỏ hay những điều bất ngờ dành tặng mẹ của mình. Dưới đây là top 10 bà mẹ được săn đón nhất của năm, những người mẹ nổi tiếng mang tầm ảnh hưởng toàn cầu, luôn bận rộn với sự nghiệp của mình mà không quên thiên chức của một người mẹ.

Luôn luôn bận rộn với 6 đứa con của mình, Angelina Jolie không khỏi che giấu sự mệt mỏi trên khuôn mặt khi luôn luôn cùng cả gia đình di chuyển khắp mọi nơi trên thế giới. Ảnh cô đi cùng con gái lớn Zahara khi vừa bước xuống sân bay.

Beyoncé thu hút mọi ánh nhìn và hào quang từ phía công chúng nhưng cô luôn đảm bảo bé Blue Ivy được sống trong điều kiện tự nhiên tốt nhất. 

"Cô Kim siêu vòng ba" Kim Kardashian luôn là tâm điểm mọi sự chú ý ở những nơi cô xuất hiện, nhưng bé North West rất hiếm khi lộ diện trước ống kính.

Siêu mẫu Kate Moss luôn mang theo cô con gái bé nhỏ Lila Grace tới mọi nơi và hai mẹ con lúc nào cũng sẵn sàng trước ống kính.

Gwyneth Paltrow dạo chơi cùng con gái Apple sau khi chia tay chồng cũ Chris Martin.

Loudres thường xuyên cùng mẹ Madonna tham dự các sự kiện lớn, cặp mẹ con luôn là tâm điểm của giới báo chí và các ống kính.

Nàng công chúa của nhà Becks - Haper luôn được mẹ chưng diện mỗi khi xuống phố.

Ngôi sao "Sex and the city" Sarah Jessica Parker trở thành một bà mẹ năng động và khoẻ khoắn khi đi dạo cùng cặp sinh đôi Marion và Tabitha.

Người đẹp Brazil nóng bỏng Gisele Bundchen vui đùa cùng cô con gái Vivian trên bãi biển.

Trong danh sách không thể thiếu cặp mẹ con Katie Holmes và bé Suri, họ luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn