10 bộ sưu tập Resort 2015 tuyệt đẹp

( PHUNUTODAY ) - Các thiết kế ngoạn mục, đẹp như cổ tích của Prabal Gurung, Oscar de la Renta, Zac Posen... không khỏi khiến giới mộ điệu trầm trồ.

Không chỉ là những bộ cánh dành cho kỳ nghỉ sang trọng, thời trang Resort giờ đây đã thực sự trở thành các tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao mà các nhà thiết kế thả hồn vào đó, làm nên nét nữ tính, thuần khiết, đầy thơ mộng.

Ngay từ lúc này, thời trang nghỉ mát 2015 đã ra mắt giới mộ điệu và thực sự trở thành cuộc đua chứng tỏ đẳng cấp của các nhà mốt. Alexis Mabille, Prabal Gurung, Oscar de la Renta, Zac Posen... đều làm nên những bộ sưu tập với thiết kế đẹp như cổ tích, nữ tính, thuần khiết mà không kém phần ngoạn mục. Váy áo resort cũng đề cao tính ứng dụng, dù yêu kiều, quyến rũ nhưng cũng không quá cầu kỳ, hoa lệ như Haute Couture.

Mô tả ảnh.
 

Bộ đầm đỏ lộng lẫy, dáng phồng tuyệt đẹp từ bộ sưu tập của Prabal Gurung được nhận xét là "sang trọng vượt thời gian". Quý phái, lôi cuốn, nhưng nhà thiết kế 35 tuổi người Nepal - Mỹ lại sáng tạo dựa trên chất liệu vải thoáng mát, giúp phái đẹp thật thoải mái, dễ chịu và tự tin khi khoác lên mình.

Mô tả ảnh.
 

Lãng mạn và ấn tượng, váy áo Zac Posen có thể biến người mặc thành nàng công chúa cổ tích cùng những bộ đầm đuôi cá thướt tha, váy xòe bồng bềnh; hay thành một bà hoàng sanh trọng trong các tông màu quyền lực như ngọc lục bảo, trắng, xanh navy, be

Mô tả ảnh.
 

Bộ sưu tập resort của Carolina Herrera tựa kiệt tác siêu thực khi sử dụng vải trong suốt cùng kỹ thuật thêu tinh tế nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi bởi họa tiết như những cánh hoa đồng nội xinh xắn.

Mô tả ảnh.
 

Cách tạo phom tài tình trên các chất liệu cao cấp, thiết kế tinh xảo, xa hoa và nổi bật của nhà mốt Mỹ Monique Lhuillier chắc chắn sẽ giúp người mặc tỏa sáng lộng lẫy.

Mô tả ảnh.
 

Mang tinh thần tự do, phóng khoáng, trang phục BCBG Max Azria là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ sảng khoái nơi bãi biển. Thiết kế phom rộng, xẻ tà, khoét ngực sâu, cut-out... hòa cùng họa tiết mang phong cách Địa Trung Hải, đậm âm hưởng nền văn minh La Mã và Hy Lạp được biến tấu tinh tế, nhẹ nhàng mà phá cách.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Bên cạnh chiêu bài sử dụng gam đen mạnh mẽ trong các thiết kế xẻ đùi gợi cảm, Versace còn mang đến váy áo kết hợp nghệ thuật hội họa với kẻ sọc, hình học, chấm bi, da cá sấu... Trang phục của thương hiệu danh tiếng Italy sẽ là tuyên ngôn phong cách cho quý cô để thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp vượt trội.

Mô tả ảnh.
 

Họa tiết sinh động, gam màu ngọt ngào của Oscar de la Renta mang lại tâm trạng hứng khởi về một mùa hè xinh đẹp, mơ mộng. Các chi tiết hoa, ánh kim được nhấn nhá khéo léo, tạo thành điểm thu hút độc đáo trên từng bộ cánh. Bên cạnh đó, chất liệu ren, xuyên thấu vẫn được thương hiệu đình đám biến hóa tài tình.

Mô tả ảnh.
 

Vẫn lấy cảm hứng từ cánh bướm bay bổng, Alexis Mabille lại làm nên những bộ cánh trang nhã, duyên dáng và kiêu sa. Bộ sưu tập còn chứa đựng nét cá tính, khỏe khoắn khi phối màu đơn giản, hiện đại, thích hợp cho những cô gái năng động, sành điệu.

Mô tả ảnh.
 

Những bông hoa oải hương nhã nhặn, gam màu nổi trên chất liệu vải bóng làm đầm dài Pamela Rolland lôi cuốn, hút hồn. Các thiết kế này hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn bão" thảm đỏ cũng như giành được sự yêu mến của giới mộ điệu.

Mô tả ảnh.
 

Sử dụng chất liệu vải tuyn, chiffon nhẹ nhàng, Michael Kors tạo nên nhiều kiểu dáng trang phục, từ đầm lệch vai, maxi, váy trên gối quyến rũ đến bikini sexy, đậm hơi hướng vintage.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn