Angelina Jolie dẫn đầu danh sách thảm họa thời trang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với gương mặt loang lổ phấn trắng khi tham gia sự kiện, Angelina Jolie “vô tình” đã dẫn đầu danh sách thảm họa thời trang.

Dù bận rộn với lịch trình ra mắt bộ phim Maleficent nhưng Angelina Jolie vẫn dành thời gian ủng hộ Brad Pitt khi tới tham dự lễ ra mắt phim Normal Heart tại New York tối 12/5 do “Ông Smith” là nhà sản xuất.

Angelina Jolie dẫn đầu danh sách thảm họa thời trang bởi gương mặt loang lổ phấn

Gợi cảm trong chiếc váy đen cocktail dài chấm gối và giày đen, thế nhưng dường như Angelina Jolie lại chưa hề chuẩn bị để sẵn sàng cho sự kiện với khuôn mặt trang điểm loang lổ. Trong những bức hình được chụp lại, dưới ánh đèn flash, mặt nữ diễn viên lộ những mảng phấn không đều nhau.

Nữ diễn viên đã mắc lỗi lạm dụng phấn highlight mà nhiều ngôi sao khác từng gặp phải. Những mảng phấn trắng trên gương mặt cô lộ rõ dưới ánh đèn flash trông như thể bột mì. 

Nhờ phong cách trang điểm này, “Bà Smith” đã dẫn đầu danh sách những "nạn nhân" của việc làm đẹp bằng mỹ phẩm.

Cũng giống như Angelina Jolie, Miley Cyrus cũng nằm trong danh sách này bởi gương mặt loang lổ phấn.

Miley Cyrus

Sau nhiều năm chung sống mà không kết hôn, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí People mới đây Angelina Jolie đã chia sẻ về quyết định tổ chức một tiệc cưới lãng mạn với người tình Brad Pitt. Bà mẹ của 6 đứa trẻ tiết lộ rằng, chính các con Maddox, Pax, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox – Vivienne sẽ là người đứng ra thu xếp cho lễ cưới của mình. Angelina Jolie cho biết,  lũ nhóc rất hứng khởi trước ngày trọng đại của bố mẹ.

Các con của Brad Pitt - Angelina Jolie sẽ "đạo diễn" cho đám cưới của bố mẹ

“Chúng tôi hiện đang thảo luận với bọn trẻ về việc đám cưới sẽ như thế nào trong tưởng tượng của chúng”, ngôi sao 38 tuổi của phim “Maleficent” chia sẻ. “Theo như bọn trẻ hình dung, thì đám cưới của chúng tôi sẽ khá là điên rồ đấy”.

“Đó sẽ là một đám cưới cổ tích như trong Disney hoặc là trò chơi bắn súng sơn – sẽ là một trong hai kế hoạch đó” - Angelina Jolie hào hứng bật mí về kế hoạch đám cưới.

Trong cuộc phỏng vấn, Angelina Jolie cũng chia sẻ về cuộc phẫu thuật ngực loại bỏ tế bào ung thư hồi năm ngoái từng gây xôn xao. Nữ diễn viên cho biết, cô hài lòng về quyết định này: “Tôi thực sự hạnh phúc về những quyết định mà mình đưa ra. Tôi thậm chí cảm thấy dễ dàng kết nối với những người khác hơn, đặc biệt là phụ nữ”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn