Lạ mắt với thời trang họa tiết chim muông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Tươi vui, xinh đẹp nhẹ nhàng là những gì mà thời trang họa tiết chim muông mang lại cho phái đẹp. Với những bộ cánh này, bạn sẽ trở nên thật sự nổi bật và cuốn hút.

1. Váy liền

Từ một vài chú chim làm điểm nhấn đến cả đàn rộn ràng trên váy liền, đôi khi xen lẫn họa tiết hoa, cây cỏ... tạo cho các nàng gu thời trang thanh lịch mà đáng yêu. Trào lưu này được thể hiện trên những chất liệu mềm mại gợi nét nhẹ nhàng, lãng mạn.

 2. Chân váy

Nếu bạn muốn làm đa dạng phong cách thời trang của mình thì còn ngần ngại gì mà không update những chân váy họa tiết chim muông cho vào tủ đồ của mình. Những cô nàng thích style dễ thương thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc váy họa tiết sống động, tươi sáng kết hợp với ao phông, crop top, áo sơ mi... giúp bạn trông tràn đầy năng lượng.

3. Áo

Sẽ thật sự thiếu sót nếu như bạn bỏ qua các loại áo họa tiết chim muông. Đừng để mình trông thiếu sức sống và cứng đơ với các loại áo đơn sắc, một màu. Hãy làm mới mình với gu thời trang này, bạn sẽ trông thật nổi bật giữa đám đông. Hãy là cô gái nhanh nhạy luôn bắt kịp xu hướng của năm nay nhé.

4. Quần

Bạn đừng nghĩ diện một chiếc quần họa tiết chim muông sẽ khiến bạn trông thật "sến sẩm". Đó mới là cách để bạn thể hiện nét cá tính, năng động của mình. Với chiếc quần họa tiết chim muông này, bạn hoàn toàn hòa mình với thiên nhiên, đem lại sự tươi vui, xua đi những mệt mỏi trong cuộc sống. Biến hóa thêm với bộ jumsuit bạn sẽ thời thượng hơn rất nhiều. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn