10 cách diện màu vàng thắp sáng style nhạt nhòa ngày đông giá lạnh

( PHUNUTODAY ) - Muốn bắt kịp xu hướng màu sắc trang phục cực "hot" này, chị em hãy tham khảo 10 set đồ màu vàng sau đây:

Chị em chắc hẳn đều biết trang phục màu đỏ chính là mốt của mùa lạnh năm nay. Tuy nhiên ngoài màu đỏ thì màu vàng cũng được nhiều người yêu thích. Màu vàng không chỉ hợp với mùa hè mà còn "thắp sáng" phong cách mùa đông, đem đến nét nổi bật và tươi trẻ cho người mặc. Các quý cô sành điệu đã diện trang phục màu vàng theo những cách rất tinh tế. 

Empty

Áo cổ lọ màu vàng nhạt và quần jeans trắng, sang trọng hơn khi người diện khoác ngoài một chiếc áo dạ dáng dài, tông màu vàng be. 

Empty

Áo phao chần bông với phiên bản mang tông màu vàng nhạt đã tạo điểm nhấn nổi bật cho combo áo len xám và quần jeans xanh. Để hoàn thiện set trang phục năng động, cá tính, các nàng hãy tô điểm mũ len.

Empty

Áo cổ lọ màu vàng nhạt và quần jeans xanh ghi điểm điểm thanh lịch nhờ thao tác sơ vin và đôi boots nâu thấp cổ. Chị em có thể diện công thức trang phục này từ công sở ra phố.

Empty

Quần đen ống rộng vừa giúp bộ trang phục thêm phong cách, vừa tạo sự hài hòa cho tổng thể outfit. Để giữ nguyên độ tinh tế của cả set đồ, chị em hãy chọn giày và túi xách màu đen. 

Empty

Ao màu vàng nhạt và quần jeans trắng thêm ba lô màu trung tính, tổng thể trang phục càng thêm sang trọng, tinh tế. 

Empty

Áo len màu vàng đậm giúp vẻ ngoài trở nên rạng rỡ, nổi bật nhưng không "sến" chút nào khi bạn diện bên trong một chiếc sơ mi trắng, rồi kết hợp với quần jeans xanh, giày búp bê tối giản.

Empty

Áo khoác cổ tròn, tông màu vàng nhạt ghi điểm ở sự sang trọng và yêu kiều. Mẫu áo này còn rất trẻ trung, ngọt ngào. Thêm quần đen và túi xách màu trung tính, vẻ ngoài đã chuẩn sành điệu. 

Empty

Công thức áo thun trắng và chân váy denim khá quen thuộc và bạn có thể tạo sự đột phá cho outfit với chiếc áo khoác màu vàng chanh. Đây là công thức ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh, đi làm đi chơi, đi dự tiệc đều ok.

Empty

Set váy tông màu vàng tươi tắn sẽ giúp bạn có vẻ ngoài ấn tượng mà không tốn quá nhiều thời gian. Để đảm bảo nét tinh tế cho bộ trang phục, bạn nên ưu tiên túi xách và giày dép mang tông màu trung tính, như gam màu trắng chắc chắn sẽ là hoàn hảo nhất. 

Empty

Các nàng hãy tham khảo công thức gồm áo thun đen kết hợp với quần vải thô, tông màu vàng. Sơ vin là thao tác nên thực hiện để tôn dáng tối ưu và nâng tầm vẻ sành điệu cho bộ trang phục và mang đến cảm giác mới lạ đầy cá tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link