10 công thức tận dụng các items công sở thành set đồ sang chảnh, thanh lịch ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Diện các món đồ công sở vào dịp Tết là cách hay để bạn tiết kiệm và dễ ghi điểm thanh lịch.

Chẳng cần mua sắm quá nhiều đồ mới, ngay cả khi chỉ với các item công sở có sẵn trong tủ đồ, các nàng có thể tạo nên những outfit nổi bật, trẻ trung. Và để biết cách "tái chế" đồ công sở cho dịp Tết, chị em hãy tham khảo 10 công thức sau đây.

Empty

Blazer cũng rất phù hợp để diện trong dịp Tết. Các nàng hãy layer mẫu áo khoác này với một chiếc sơ mi họa tiết, và quần jeans, tổng thể trang phục sẽ nổi bật mà vẫn hài hòa, tinh tế.

Empty

Khi kết hợp chân váy đen với áo cardigan màu trắng hack chiều cao và đem tới sự trẻ trung. Đừng quên tô điểm một đôi khuyên tai vàng, set trang phục sẽ thêm phần long lanh nhờ món phụ kiện nhỏ xinh này.

Empty

Áo thun trắng, blazer và quần jean mix với nhau tưởng đơn giản nhưng vẫn tạo nên outfit chuẩn không khí Tết. Đôi sandal quai mảnh đã hoàn thiện vẻ thanh lịch, tinh tế cho cả set trang phục.

Empty

Hãy kết hợp áo cardigan trắng với quần ống suông màu pastel. Thao tác sơ vin đã nâng cấp vẻ sang xịn mịn của cả set trang phục. Dây chuyền ngọc trai là món phụ kiện lý tưởng để hoàn thiện outfit.

Empty

Với áo sơ mi công sở, thay vì phối đồ theo style đứng dáng, bạn nên diện áo sơ mi cùng áo khoác ngắn, quần jeans. Nhờ vậy, bạn dễ dàng có được outfit trẻ trung và sang trọng.

Empty

Áo khoác vải tweed  vốn đã nổi bật và sang chảnh, nên bạn không cần kết hợp quá cầu kỳ. Hãy diện áo khoác vải tweed cùng áo đen và chân váy dài xuyệt tông, bạn sẽ có được outfit tinh tế.

Empty

Áo blazer + chân váy xếp ly đồng bộ chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo để nâng tầm phong cach của nàng. Với công thức này, bạn hãy chọn một đôi giày Mary Jane. Đây là mẫu giày phù hợp với nét ngọt ngào của outfit, đồng thời cộng thêm điểm sang trọng cho người diện.

Empty

Bộ suit đen đậm chất công sở đã trở nên nổi bật, và yêu kiều hơn nhờ chiếc khăn họa tiết. Kiểu trang phục này không khó để áp dụng. Những tưởng cách mặc này nhàm chán nhưng thực ra ghi điểm sang chảnh gấp bội lần đấy nhé. 

Empty

Cách layer áo sơ mi bên trong áo len đem đến sự trẻ trung và thanh lịch. Thay vì kết hợp cùng với quần dài, bạn hãy chọn diện chân váy màu pastel. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ rất ngọt ngào, trẻ trung.

Empty

Dù mang tông màu đen - trắng làm chủ đạo nhưng outfit gồm blazer, áo crop top và quần ống đứng vẫn gây ấn tượng ở sự cá tính, thanh lịch. Đôi loafer đen vừa tinh tế vừa cá tính giúp nàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. 

Theo:  xevathethao.vn copy link