10 đồ vật chị em thường để trong túi xách gây cản trở tài lộc, vứt ngay kẻo 'tiền một đi không trở lại'

( PHUNUTODAY ) - Nếu không muốn tài sản bị thất thoát, tốt nhất nên bỏ những thứ này ra khỏi túi của bạn:

10 đồ vật để trong túi xách cản trở tài lộc

Tăm bông: Tăm bông là đồ vật chỉ nên dùng một lần và chúng rất dễ nhiễm khuẩn. Bởi vậy, bạn chỉ nên dùng một lần và bảo quản kín trong hộp hoặc túi nilon.

c3a5ab5591acb9adbc44600f87

Hộp phấn vỡ: Đừng luyến tiếc những hộp phấn vỡ mà bạn đã sơ ý làm rơi. Chúng dễ vương bụi và làm bẩn túi xách của bạn.

Vỉ thuốc dùng dở: Ai trong chúng ta cũng thường xuyên sử dụng thuốc song không phải ai cũng nhớ vứt những vỉ thuốc đã qua sử dụng đi.

Lược kiểu cũ: Những chiếc lược kiểu này sẽ làm hại tóc bại, giúp tóc và da đầu bạn dễ tổn thương. Hãy sử dụng lược gỗ với đầu lược mềm mại có tác dụng masage da đầu.

de0e265a9287e248b320918ca8

Hoá đơn đã qua sử dụng: Theo thói quen, nhiều người lưu giữ hoá đơn để kiểm tra lại số tiền đã chi tiêu, song các hoá đơn chất đầy ngày qua ngày mà không vứt đi sẽ chỉ làm rác túi của bạn mà thôi.

Giấy gói kẹo cao su: Nhả bã kẹo cao su xong chúng ta thường gói vào tờ giấy để bảo vệ môi trường, xong hãy vứt vào thùng rác thay vì nhét vào túi bạn nhé.

Son cũ: Bạn tiếc vì thỏi son yêu thích đã hết sạch song hãy làm sạch túi ngay đi, bởi dù luyến tiếc nhưng chẳng mấy khi bạn sẽ sử dụng chúng nữa đâu.

Coupon hoặc voucher hết hạn: Tích cóp voucher như một thói quen tiết kiệm, nhưng bạn nên sắp xếp gọn gàng lại túi của mình bằng cách vứt bỏ những chiếc voucher đã quá hạn sử dụng.

Dũa móng tay: Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng dũa móng tay khi ở nhà. Để dũa móng tay trong túi chỉ làm xước túi và hư hại các đồ vật khác trong túi.

Kem tay đã hết hạn sử dụng: Kem tay là thứ chúng ta thường xuyên mua song không mấy ai cũng nhớ sử dụng.

Bỏ gì vào túi, ví để thu hút thật nhiều may mắn tài lộc?

vat_dung

Tùy vào mệnh mỗi người mà chúng ta biết bỏ gì vào túi để đem lại may mắn nhất cho bản thân:

Mệnh Kim mang theo đất

Kim có nghĩa là kim loại. Ở một số nơi, mệnh kim thường được định nghĩa là kim loại vàng vì nó cao quý và nhiều công năng.

Theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim. Vì vậy, người mệnh Kim nên mang theo đất, tượng trưng cho Thổ ở trong ví để gặp may mắn và tài lộc dồi dào trong năm mới.

Để hợp vệ sinh, cách làm đơn giản nhất là bạn có thể lấy một ít cát khô, sạch, cho vào một cái túi zip nhỏ, khóa chặt miệng túi sau đó bỏ vào trong ví và mang theo bên mình.

Mệnh Mộc mang theo nước hoặc muối

Người mệnh Mộc, tượng trưng cho cây gỗ hoặc khu rừng nên đem theo nước hoặc muối trắng trong ví theo như quy luật. Làm như vậy sẽ đúng với thuyết tương sinh, đem đến may mắn và tài vận cho bạn.

Cách làm khá đơn giản, bạn có thể lấy tờ giấy bạc, hoặc một tờ giấy trắng bất kỳ, gói một ít muối và cho vào ví. Đây sẽ là lá bùa cầu tài lộc vô cùng hiệu quả. Trong ví không nên để kim loại hoặc trang sức kim loại vì nó sẽ khắc chế mệnh Mộc.

Mệnh Thủy mang theo bạc hoặc vàng

Theo như thuyết Ngũ hành, thì Kim sẽ sinh Thủy. Vì vậy, các bạn mang mệnh thủy nên có bên mình những vật phẩm bằng bạc tượng trưng cho mệnh Kim. Để bạc bên người sẽ giúp mang nhiều tài lộc về cho người mang mệnh thủy rất nhiều.

Các bạn chỉ cần để một miếng bạc, sợi dây bạc hoặc đồng xu bạc vào ví là được. Nên nhớ không nên để vàng vào ví da. Vì nếu làm như vậy thì khi các bạn sơ ý có thể làm rớt hoặc bị móc túi thì rất đáng tiếc.

Mệnh Hỏa mang theo gỗ

Mệnh Hỏa, nghe qua chúng ta đã biết hỏa có nghĩa là lửa. Và theo tương sinh, Mộc sinh Hỏa tức là khi mà chúng ta đốt gỗ thì sẽ tạo ra lửa. Chính vì vậy người mệnh Hỏa muốn có nhiều tài lộc và may mắn thì các bạn nên mang theo gỗ bỏ vào trong ví của mình.

Không nhất thiết là phải miếng gỗ to bạn chỉ cần lấy một mảnh gỗ nhỏ gọn, hoặc một cái lá khô, hoa khô ép để thay thế gỗ để cho vào ví.

Đặc biệt, nếu bạn nào có điều kiện hơn chút thì các bạn cũng có thể dùng các loại gỗ quý và thơm. Ví dụ như gỗ trầm, gỗ đàn hương nhằm tăng thêm sự may mắn hơn và ví bạn lúc nào cũng có mùi thơm ngập tràn.

Mệnh Thổ mang theo bật lửa hoặc bao diêm

Theo thuyết tương sinh thì cho rằng, Hỏa sẽ sinh Thổ dựa theo những kinh nghiệm của ông cha ta khi xưa, khi đi mở mang bờ cõi. Để có được những vùng đất phì nhiêu và màu mỡ, họ phải đi đốt những bụi rậm, cỏ dại để lấy đất mà dựng nhà, sinh sống.

Chính vì vậy, các bạn mang mệnh thổ luôn phải có bật lửa hoặc hộp diêm trong túi. Để mang lại may mắn và nhiều tài lộc trong năm mới.

Các bạn có thể mang theo bật lửa hoặc hộp diêm trong ví. Nếu các bạn không muốn chật ví, thì có thể dùng một tờ giấy rồi gói 1 que diêm nhỏ và để vào trong túi. Như vậy bạn có thể rước tài lộc rồi.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link