Học hỏi các mix match áo sơ mi đầy phá cách và điệu nghệ của dàn chị đẹp U40

( PHUNUTODAY ) - Nếu chị em 30+ muốn lên trình diện áo sơ mi trắng thì chẳng cần học hỏi ở đâu xa, cứ tham khảo những mỹ nhân sau đây là được.

Áo sơ mi trắng là item cơ bản trong tủ đồ, hợp với hầu hết mọi lứa tuổi. Mẫu áo này lên sóng với tần suất khá dày trong các tấm hình OOTD của các "chị đẹp" U40 như: Ngô Thanh Vân, Phạm Thanh Hằng, Yến Trang, Hà Tăng. Họ đều rất sành điệu, trẻ trung. Nếu chị em 30+ muốn lên trình diện áo sơ mi trắng thì chẳng cần học hỏi ở đâu xa, cứ tham khảo những mỹ nhân sau đây là được.

Hà Tăng

Style của Hà Tăng nhìn chung là luôn đơn giản, cô thường mix theo cách đơn giản nhất, đó là kết hợp item này với những món đồ màu trung tính. Ngoài ra Hà Tăng còn nhấn nhá phụ kiện, giày dép theo cách tinh giản. Chỉ cần học những công thức diện áo sơ mi của Hà Tăng, bạn sẽ tìm được cách mặc item này đơn giản mà tinh tế nhất.

Empty
Empty

Yến Trang

Yến Trang thì linh hoạt hơn và có những "biến hóa khôn lường" khi ưu ái nhiều phiên bản khác nhau. Cô có nhiều mẫu áo như áo sơ mi trắng xuyên thấu, áo tay bồng, áo sơ mi lụa phá cách…,Cô hường tạo nên những outfit nổi bật, nhiều màu sắc bằng cách layer và tô điểm phụ kiện khéo léo. Nhờ vậy, Yến Trang khi diện áo sơ mi trắng không chỉ ấn tượng, mà còn ghi điểm sang chảnh.

Empty
Empty

Phạm Thanh Hằng

Phạm Thanh Hằng trẻ trung, năng động khi mix sơ mi trắng với quần jeans ống đứng/quần ống rộng, và đi giày sneaker. Có khi, Thanh Hằng toát lên sự sang chảnh, nữ tính và yêu kiều nhờ outfit gồm sơ mi trắng + chân váy suông và sandal quai mảnh. Bạn nên tham khảo để tránh sự nhàm chán khi diện sơ mi trắng.

Empty
Empty

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân lại nhỉnh hơn về sự cá tính, mạnh mẽ. Cách diện đồ ưa thích của "đả nữ" là mix sơ mi trắng với những kiểu quần đơn giản như: quần jeans, quần âu ống đứng, không quên sơ vin chỉn chu. Cô cũng khéo léo kết lại bằng một đôi giày thấp như mule hay Oxford. Và như thế, những set áo sơ mi của Ngô Thanh Vân luôn trẻ trung, thanh lịch và có gì đó "cool ngầu".

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link