10 kiểu trang phục khiến vóc dáng trở nên kém thon gọn, lộ toàn bộ nhược điểm hình thể

( PHUNUTODAY ) - Có một số kiểu trang phục tưởng như rất trendy, nhưng lại khiến vóc dáng trông nặng nề và thấp đi.

Bên cạnh việc chạy theo trend chị em còn phải cân nhắc đến một yếu tố rất quan trọng, đó là khả năng tôn dáng của một item. Có một số kiểu trang phục tưởng như rất trendy, nhưng lại khiến vóc dáng trông nặng nề và thấp đi. Dưới đây là 10 items như thế, chị em nên tránh càng xa càng tốt.

Ngắn đằng trước, dài phía sau

Những chiếc váy liền/chân váy bất đối xứng nếu có thiết kế phần trước ngắn chạm đầu gối, phía sau dài lượt thượt, mẫu chân váy sẽ khiến cặp chân của bạn trông cong hơn. Mẫu váy này còn khiến phần hông của bạn trông thô kệch, tạo cảm giác vóc dáng kém thanh thoát, mi nhon. Chị em nên mặc chân váy xẻ tà thì tốt hơn.

1

Quần lửng

Quần lửng là món thời trang không hề được việc trong khoản hack dáng, khiến bạn trong thấp đi, chân "ngắn một mẩu" mà còn khuếch đại thêm bề ngang của vóc dáng. Trong trường hợp bạn chọn quần lửng có túi hộp, dáng dấp của bạn trông sẽ cồng kềnh hơn.

Váy áo làm bằng chất liệu vải len tăm quá mỏng

Những kiểu trang phục được làm từ chất liệu len tăm siêu mỏng thường rất chật, chưa kể là chất liệu không đẹp. Ngay cả những cô nàng mảnh mai nhất cũng thành kém nuột nà khi diện item này. Với độ ôm sát, váy len tăm siêu mỏng có thể tố sạch các nhược điểm vóc dáng, chẳng hạn như bụng mỡ, vòng eo thô…

Chang-can-ho-bao-than-hinh-275711838_679535180032869_8610970385043596995_n-1648355783-993-width1125height1384

Quần cotton dáng thụng

Quần cotton dáng thụng khiến cặp chân của bạn trông sẽ ngắn hơn, phần thân dưới bị "tăng size" khi diện mẫu quần cotton này. Chưa kể, quần cotton còn tạo cảm giác như bạn mặc đồ ngủ đi ra phố, điểm thời thượng theo đó mà giảm đi đáng kể. 

Kẹp tóc ngọc trai

Món phụ kiện này không hợp với các chị em 30+, dễ khiến vẻ ngoài trông "cưa sừng làm nghé". Cặp tóc ngọc trai thường chỉ hợp với những nàng nào sở hữu gương mặt trái xoan. Nếu bạn thuộc trường hợp mặt tròn hoặc mặt vuông, kẹp tóc ngọc trai có thể khiến "mặt tiền" nhìn to và mất cân đối hơn. 

3

Áo lót độn đẩy

Những mẫu áo lót độn đẩy vòng 1 hết cỡ đã không còn trendy nữa. Thậm chí, kiểu chọn nội y này có thể khiến bạn trông kém tinh tế, dễ rơi vào tình huống hớ hênh. Tốt nhất, bạn nên chọn mẫu áo bra có kích cỡ phù hợp, và diện trang phục đủ kín đáo. 

Quần tất có họa tiết trừu tượng

Quần tất có họa tiết là một lựa chọn khá rủi ro, có thể tạo cảm giác rối mắt và cồng kềnh cho đôi chân của bạn. Chưa kể, nếu không khéo léo trong khoản mix đồ, set trang phục của bạn có thể mất vẻ tinh tế/ 

Giày góc cạnh, gót nhỏ

Kiểu giày này trông khá lạ mắt, cá tính, nhưng lại chẳng hề dễ diện. Thiết kế hơi thô kệch của mẫu giày khiến bàn chân của bạn trông to hơn, vóc dáng vì vậy mà kém thanh thoát. Nên chọn kiểu dáng cơ bản, vừa dễ mix đồ, lại vừa tôn dáng hữu hiệu.

Quần culote

Kiểu quần culote dáng rộng, độ dài lửng lơ này diện lên rất thoải mái, nhưng lại không giúp ích được gì trong khoản hack dáng. Khi kết hợp với một mẫu áo rộng rãi khác, mẫu quần này thậm chí còn biến vóc dáng của bạn thành "hình chữ nhật".

cach-phoi-do-voi-quan-culottes

Quần mom jeans

Quần mom jeans giúp vòng hông của bạn trông tròn trịa hơn. Quần mom jeans hợp với nàng nào có vòng hông hẹp, hoặc sẵn sở hữu thân hình đồng hồ cát. Những ai có vóc dáng hình quả lê nên tránh xa quần mom jeans, bởi item này sẽ khiến phần hông bị to bè, vóc dáng thô. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link