10 lần cầu hôn, tỷ phú xấu xí mới có được cái gật đầu của siêu mẫu, cái kết càng bất ngờ hơn

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng, xinh đẹp và tài năng, siêu mẫu Ân Ký nhận được không ít lời tán tỉnh của đàn ông giàu có. Tuy nhiên, tất cả đều thua người đàn ông này.

Ân Kỳ sinh năm 1983, là một siêu mẫu đình đám xứ Đài nhờ ngoại hình nóng bỏng. Cô từng xuất hiện trên trang bìa các ấn phẩm danh tiếng như Esquire, GQ, Vogue, Bazaar, Orange, Elle, L'Officiel. Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai trò ca sĩ. Vào năm 2005, cô ra mắt album Em có anh, gồm 10 ca khúc về tình yêu đối lứa.

sieu_mau3

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình bốc lửa, sự nghiệp thành công, Ân Kỳ được rất nhiều đại gia săn đón, nhưng không ai giành được trái tim người đẹp. Mãi đến năm 2018, khi bước sang tuổi 35, Ân Kỳ mới tuyên bố mình sẽ kết hôn. Danh tính của nửa kia mà nàng siêu mẫu tiết lộ khiến ai cũng ngã ngửa.

sieu_mau2

Người đó là doanh nhân Trương Sĩ Dục, tổng giám đốc công ty cơ khí Cao Minh. Trương Sĩ Dục là người có tầm ảnh hưởng ở đế chế cơ khí Đài Loan, thừa kế cơ ngơi ước tính lên tới cả tỷ Đài tệ (khoảng 760 tỷ đồng). Vị doanh nhân họ Trương lớn hơn Ân Kỳ 6 tuổi, từng có một đời vợ và một con gái riêng.

Người đàn ông này tuy giàu có nhưng lại có ngoại hình không ưa nhìn, có thể nói là xấu xí, thô kệch trái ngược hoàn toàn với một người xinh đẹp như Ân Kỳ. Chuyện tình của cặp đôi gây xôn xao dư luận và nhận không ít lời đàm tiếu. Nhiều người chỉ trích Ân Kỳ là kẻ hám tiền, hám danh lợi nên mới chấp nhận làm vợ 2 của vị tỷ phú này, thậm chí có người còn khuyên hai người họ không nên sinh con.

sieu_mau

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, nàng siêu mẫu đã từng 10 lần từ chối lời cầu hôn của Trương Sĩ Dục. Sau đó, trước sự kiên trì và nhận thấy thái độ chân thành, luôn quan tâm và chăm sóc cô của tỷ phú xấu xí, Ân Kỳ đã xiêu lòng, chấp nhận kết hôn với Trương Sĩ Dục.

Còn Trương Sĩ Dục từng chia sẻ, khi quen siêu mẫu đình đám xứ Đài, anh từng nghi ngại hình ảnh gợi cảm của cô. Nhưng sau thời gian tiếp xúc, anh mới hiểu Ân Kỳ là người phụ nữ truyền thống và thông minh.

Cả hai tổ chức đám cưới vào ngày 23/6/2018. Trong hon lễ, cả hai thường xuyên dành những cử chỉ tình tứ, thân mật bên nhau khiến nhiều người phải ghen tị.Đến tháng 3/2019, sau gần 1 năm kết hôn, Ân Kỳ đã có chia sẻ độc quyền trên Apple Daily nói về cuộc hôn nhân của mình.

Trái ngược với suy đoán của nhiều người mối tình này sẽ sớm nở chóng tàn, Ân Kỳ cho hay tình yêu của vợ chồng cô vẫn vẹn nguyên và không bị ảnh hưởng bởi những bàn tán tiêu cực.

Mặc dù lấy chồng tỷ phú nhưng Ân Kỳ chia sẻ, mình và chồng không chung đụng tài chính bởi cô là người thích độc lập, tự kiếm tự tiêu. Cô ghét hình ảnh một người phụ nữ ngửa tay xin tiền chồng. Cô cũng khen chồng là một người con hiếu thảo và sống có trách nhiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link